Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindegaard công khai ý định rời Man United

Thứ Sáu 11/04/2014 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Cuối cùng thì sau những ngày im tiếng, Andres Lindegaard đã công khai ý định rời Man United nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Lindegaard đã mất vị trí vào tay David Dea Gea sau hai mùa giải còn cạnh tranh sòng phẳng với thủ thành người Tây Ban Nha. Sự đi lên mạnh mẽ của De Gea cộng hưởng với sự non nớt về tâm lý đã đẩy thủ thành người Đan Mạch lên ghế dự bị. Mùa này, Lindegaard vừa có lần đầu tiên ra sân tại Premier League trong trận thắng Newcastle 4-0. Thực tế thì anh đã làm rất tốt, cản phá ít nhất hai pha bóng nguy hiểm mười mươi của đối thủ. Nhưng với Lindegaard, như vậy là chưa đủ. Anh cần nhiều lần ra sân như thế hơn.

Anders Lindegaard
Anders Lindegaard đã cạn kiên nhẫn


Trên kênh TV3 của Đan Mạch, thủ thành 30 tuổi này nói: “Nếu bạn không được ra sân, dĩ nhiên bạn phải tìm kiếm những nơi nào cho bạn cơ hội thi đấu. Bạn phải thay đổi môi trường để cứu vãn sự nghiệp của mình. Tôi cũng vậy, tôi đang tìm cho mình một hướng đi. Tôi cũng như De Gea thôi, cũng đều muốn mình có cơ hội thể hiện. Nhưng tôi lại không có cơ hội ở mùa này. Tôi hạnh phúc nếu được ra sân. Còn nếu mọi thứ vẫn như hiện tại, tôi sẽ phải bàn bạc để tìm hướng đi. Nhưng dù sao vẫn phải khẳng định tôi rất hài lòng với màn trình diễn vừa qua”.

Everton và Aston Villa từng ngỏ lời mua Lindegaard song Man United nhất quyết giữ chân anh. Hợp đồng của Lindegaard còn hạn đến 2016 và hiện tại, giá của anh đã tụt xuống chỉ còn 2-3 triệu bảng. Đến lúc này, hẳn Man United mới thấm thía câu nói của thủ thành huyền thoại của họ - Peter Schmeichel ở thời điểm Lindegaard mới cập bến Old Trafford: “Lindegaard không đủ đẳng cấp khoác áo Quỷ đỏ. Tôi không rõ tại sao họ lại mua anh ấy”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X