Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lindegaard chính thức gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Sáu 03/08/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd vừa xác nhận đã gia hạn thành công với thủ thành trẻ tuổi người Đan Mạch - Anders Lindegaard với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Anders Lindegaard đã gia nhập "bầy Quỷ Đỏ" vào tháng 1/2011 từ đội bóng Na Uy Aalesunds FK với mức giá chỉ 3,5 triệu bảng. Thủ thành 28 tuổi được đánh giá sẽ là "người kế vị" cho Edwin van der Sar tại sân Old Trafford. Thế nhưng với chấn thương gặp phải khi tập luyện, Lindegaard đã mất vị trí chính thức vào tay thủ thành trẻ tuổi người TBN - David De Gea. Sự trở lại mạnh mẽ của Lindegaard tại các trận đấu giao hữu của Man Utd trên đất Mỹ đã khiến ban lãnh đạo đội bóng này quyết định gia hạn hợp đồng với thủ môn người Đan Mạch thêm 4 năm nữa. Đây thật sự là một tin rất vui cho các CĐV yêu mến Man Utd khi trong tay HLV Alex Ferguson đang sở hữu 2 "người gác đền" đầy tài năng.

Lindegaard
Lindegaard chính thức gia hạn hợp đồng với Man Utd.

"Bản hợp đồng mới với CLB khiến tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc." Lindegaard phát biểu phỏng vấn. "Ban huấn luyện và người hâm mộ đã đặt niềm tin vào tôi rất nhiều và tôi sẽ đáp lại bằng một phong độ cao nhất mùa giải tới. Man Utd là nơi tôi muốn cống hiến hơn bất kỳ nơi nào trên thế giờ. Cuộc đua giành chức vô địch mùa giải tới sẽ rất khó khăn, nhưng đó là điều nên có ở những đội bóng lớn như Man Utd. Điều này sẽ khiến chúng tôi trở nên tập trung hơn và quan trọng nó sẽ giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn"

Mới đây nhất Lindegaard cũng đã lên tiếng tuyên chiến tới người đồng đội De Gea cho suất bắt chính tại Old Trafford. Sẽ là một sự lựa chọn khó khăn cho Sir Alex khi quyết định ai sẽ là thủ thành số 1 của Man Utd trong mùa giải tới khi cả hai đều đang có phong độ rất ổn định.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X