Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Lille trả lời MU về vụ chuyển nhượng Jonathan David 

Thứ Năm 13/06/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Lille, Olivier Letang tiết lộ rằng câu lạc bộ này sẵn sàng bán mục tiêu của MU là Jonathan David vào mùa hè 2024. 

Sau khi quyết định giữ Erik ten Hag làm huấn luyện viên, ban lãnh đạo của MU hiện đang nỗ lực củng cố đội hình trước mùa giải mới. Ten Hag muốn MU chiêu mộ một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng tình hình tài chính của câu lạc bộ khiến họ không thể thực hiện điều đó. 

Sự ra đi của Anthony Martial theo dạng chuyển nhượng tự do đã làm tăng nhu cầu về một tiền đạo mới của MU, và cựu HLV Ajax muốn Man đỏ nâng cấp bằng được vị trí này. Theo báo chí Anh, MU đã đưa tiền đạo Jonathan David của Lille vào tầm ngắm. 

Lille tra loi MU ve vu chuyen nhuong Jonathan David 
Lille trả lời MU về vụ chuyển nhượng Jonathan David 

David vừa kết thúc mùa giải thứ 4 ở Lille và ghi 26 bàn sau 47 lần ra sân. Cầu thủ 24 tuổi, người cũng đã ghi 26 bàn sau 48 trận cho đội tuyển quốc gia Canada, chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Lille và đội bóng ở Ligue 1 sẵn sàng bán vào mùa Hè này, qua đó tránh việc mất trắng ở Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Chủ tịch Lille Letang cho biết trong tuần này: “Chúng tôi mở cửa với các đội bóng với trường hợp của Leny Yoro và Jonathan David”. Trong khi đó, Lille cũng rất muốn gia hạn hợp đồng với cựu tiền vệ MU, Angel Gomes, người vừa kết thúc mùa giải thứ 3 với CLB Pháp.

Letang nói: “Còn một năm nữa là anh ấy kết thúc hợp đồng, chúng tôi sẽ mở các cuộc thảo luận để có thể gia hạn, điều này là hợp lý. Chưa có cuộc thảo luận nào về sự ra đi của Angel”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X