Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lille đang cười vào mặt Arsenal vì quả bom xịt Pepe

Thứ Năm 17/10/2019 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai huyền thoại Martin Keown và Michael Owen quan ngại Pháo Thủ thành London rất có thể đã mua hớ ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà và có thể trở thành một bản hợp đồng thất bại.

Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với giá chuyển nhượng 72 triệu bảng hay 80 triệu Euro trong mùa hè này, biến ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB. Trong đó, 20 triệu bảng được trả trước liền tay và 52 triệu bảng còn lại sẽ trả góp trong vòng năm năm tiếp theo.

Lille đang cười vào mặt Arsenal vì quả bom xịt Nicolas Pepe hình ảnh
Nicolas Pepe

Tuy nhiên trải qua hơn hai tháng mùa giải trong màu áo đội bóng mới, Pepe dường như vẫn chưa thể hòa nhập tốt và chứng tỏ khả năng của bản thân. Cầu thủ đắt giá kỷ lục của Pháo Thủ tới giờ không để lại nhiều dấu ấn và mới chỉ ghi được đúng một bàn thắng, thậm chí đó còn là quả penalty được người đồng đội đàn anh Aubameyang nhường lại.

Lo sợ Arsenal đã mua phải hàng hớ, huyền thoại Martin Keown cay đắng nhận xét: “Pepe, cậu ta vẫn góp mặt trong đội hình đấy à? Họ đã bỏ ra một số tiền quá lớn cho cậu ta và giờ có lẽ Lille đang vừa đi vừa cười trên đường tới ngân hàng. Tất nhiên vẫn còn sớm để khẳng định được điều gì và tôi không muốn bi quan, nhưng tôi cũng chẳng nhận thấy điểm tích cực nào từ thương vụ này cả.”

Pepe noi ve man trinh dien truoc MU
Nicolas Pepe

Đồng tình với quan điểm của cựu trung vệ người Anh, danh thủ đồng hương Michael Owen chia sẻ: “Pepe đang chính là điểm đen duy nhất ở một Arsenal tươi mới hiện tại. Chúng ta đã rất kỳ vọng vào những màn trình diễn của cậu ấy nhưng giờ có lẽ cũng bắt đầu phải suy nghĩ lại. Cậu ấy có nền tảng tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời nhưng dường như mọi thứ vẫn lạc lõng, trật nhịp.”

“72 triệu bảng là số tiền khổng lồ đối với bất cứ đội bóng nào, kể cả những đại gia giàu có chứ không chỉ riêng gì Arsenal. Tôi quan ngại rằng đây là một khoản đầu tư mạo hiểm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro thất bại. Hơn thế nữa, nếu Pepe vẫn được trọng dụng một cách cố chấp thì sẽ rất ảnh hưởng đến sự phát triển của những cầu thủ trẻ khác như Bukayo Saka.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X