Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lille chốt giá bán Nicolas Pepe cho Arsenal và Barca

Thứ Tư 06/03/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille bán Nicolas Pepe nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 80 triệu euro từ một đội bóng lớn ở châu Âu, đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng nhả ngôi sao của mình.

Lille bán Nicolas Pepe nếu nhận được 80 triệu euro


Nicolas Pepe đang là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất ở Ligue 1 mùa giải này, ngôi sao người Bờ Biển Ngà có 16 bàn cùng 8 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Cầu thủ 23 tuổi sở trường chạy cánh phải, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt.
 
Lille bán Nicolas Pepe cho Arsenal hoặc Barca nếu hình ảnh

Lille đòi 80 triệu euro cho Nicolas Pepe


Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal và Barca quan tâm cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille. Pháo thủ muốn mượn ngôi sao sinh năm 1995 ở phiên chợ Đông 2019, trước khi kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Đội bóng thành London nhắm tiền đạo 23 tuổi thay Danny Welbeck.

Barca cũng muốn có Pepe, họ nhắm cầu thủ người Bờ Biển Ngà nâng cấp khả năng tấn công biên. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Lille đã từ chối bán ngôi sao của mình.
Lille bán Nicolas Pepe nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 80 triệu euro từ một đội bóng lớn ở châu Âu, đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng nhả ngôi sao của mình. Phía đội bóng nước Pháp thông báo.

“Tương lai của Pepe phụ thuộc vào CLB. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cậu ấy xứng đáng được chơi ở những giải đấu cao nhất. Một CLB ở Anh đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Pepe, họ chấp nhận chi 50 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền đó chưa thể thuyết phục chúng tôi nhả Pepe”.

“Vào tháng 1 vừa qua, chúng tôi cũng nhận được một lời đề nghị từ Trung Quốc, họ chấp nhận chi 80 triệu euro mua Pepe. Tuy nhiên, cậu ấy không muốn ra đi, cậu ấy muốn chơi bóng ở châu Âu thay vì Đến Trung Quốc”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X