Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lille chốt giá bán Nicolas Pepe cho Arsenal

Chủ Nhật 23/12/2018 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tới Arsenal nếu Pháo thủ chấp nhận chi 72 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Telefoot đăng tải.

Arsenal quan tâm Nicolas Pepe


Mùa giải này, tiền đạo Nicolas Pepe đang chơi cực tốt trong đội hình của Lille. Cầu thủ 23 tuổi đã có 12 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Ligue 1, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ligue 1 mùa giải này.
Nicolas Pepe tới Arsenal nếu Pháo thủ chấp nhận chi 72 triệu bảng hình ảnh

Arsenal muốn có Nicolas Pepe


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Pepe được nhiều CLB quan tâm. Arsenal muốn có Nicolas Pepe, Pháo thủ đang cần người thay thế Danny Welbeck, chân sút dính chấn thương nặng và chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 3 năm 2019.

HLV Unai Emery được cho là một fan hâm mộ lớn của Pepe, khi còn làm việc với PSG ông đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, khi chưa thực hiện được ước muốn của mình thì ông thầy người TBN bị đội bóng nước Pháp sa thải.

Arsenal chấp nhận chi 45 triệu bảng mua Pepe, họ sẵn sàng cử người đàm phán nhằm chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà vào tháng 1 năm 2019. Ngoài Pháo thủ thì Chelsea và Barca cũng được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 1995.


Lille đòi tới 72 triệu bảng cho Nicolas Pepe


Nicolas Pepe tới Arsenal nếu Pháo thủ chấp nhận chi 72 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Telefoot đăng tải.
Lille chốt giá bán Nicolas Pepe cho Arsenal hình ảnh 2

Lille đòi 72 triệu bảng cho Nicolas Pepe


Đội bóng nước Pháp khẳng định ngôi sao của mình không phải để bán, họ đang thuyết phục Pepe ký hợp đồng mới. Trong trường hợp phải bán ngôi sao 23 tuổi, đội bóng nước Pháp muốn thu về tới 72 triệu bảng, đó là số tiền cực lớn và không nhiều CLB có thể đáp ứng.

Nếu Arsenal chấp nhận chi 72 triệu bảng mua Nicolas Pepe, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành London.

Arsenal có lý do để cân nhắc với trường hợp của Pepe, bởi rất nhiều ngôi sao tỏa sáng ở Ligue 1 nhưng gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X