Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Klopp tin Alexander-Arnold sẽ là đội trưởng tương lai của Liverpool

Thứ Ba 27/07/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Pep Lijnders, Trent Alexander-Arnold sẽ trở thành đội trưởng tương lai của Liverpool. Trợ lý của Jurgen Klopp tin rằng hậu vệ cánh này đã vươn mình từ cầu thủ trẻ trở thành một thủ lĩnh.

Trent Alexander-Arnold đã nổi lên như một trong những hậu vệ phải tài năng nhất trong thế hệ của mình kể từ khi ra mắt đội 1 Liverpool vào năm 2016. Cầu thủ 22 tuổi sắm vai quan trọng trong thành công gần đây của The Kop cả tại các đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold có nhiều tiến bộ những năm qua

Trợ lý Pep Lijnders cho rằng Alexander-Arnold có đủ những phẩm chất cần thiết để kế thừa nhiệm vụ dẫn dắt Liverpool trong những năm tới. “Cánh tay phải” của Klopp nói trên trang web chính thức của CLB:

“Tôi rất tự hào về Trent Alexander-Arnold. Cậu ấy phát tiết tài năng kỹ thuật bẩm sinh khi mới 15 tuổi. Đó là người có tất cả những tố chất mà tôi yêu thích: khao khát chiến thắng, đam mê hoàn thiện nhưng cảm xúc đôi khi kiểm soát cậu ấy thay vì ngược lại.”

“Alexander-Arnold tập luyện với rất nhiều sức mạnh và sự cạnh tranh. Cậu ấy từng bước trở thành một chàng trai tuyệt vời như bây giờ với xung quanh là một gia đình đáng yêu, những người đã tạo ra tính cách tuyệt vời này.”

“Alexander-Arnold có sự quyết liệt theo một cách tích cực. Nếu ai đó đại diện cho câu nói nổi tiếng của Bill Shankly thì đó là cậu ấy: chơi ở cấp độ cao nhất không phải là áp lực, đó là phần thưởng.”

HLV Lijnders va Klopp
Trợ lý HLV Lijnders tin Alexander-Arnold sẽ là đội trưởng Liverpool

“Tôi vẫn nhìn thấy ánh mắt đó trong mỗi lần huấn luyện. Nhưng tôi không còn nhìn thấy một chàng trai trẻ nữa. Tôi thấy một thủ lĩnh, tôi thấy một người biết kiểm soát cảm xúc của mình, một đội trưởng tương lai.”

“Các CLB tốt nhất có một điểm chung đó là tâm lý tập thể. Văn hóa này lan tỏa khắp các phòng ban. Thật tuyệt khi các tài năng của Liverpool có thể cùng nhau tạo nên những bước tiến.”

Alexander-Arnold đã ra sân 179 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool trong 5 năm qua, ghi 10 bàn thắng. Tuyển thủ Anh cũng đã tạo nên thương hiệu của một hậu vệ cánh hỗ trợ tấn công tốt với 44 pha kiến tạo.

Alexander-Arnold đã giành được 4 danh hiệu lớn tại Liverpool tới lúc này. Họ đang nỗ lực giành được nhiều hơn thế trong mùa 2021-22. Trong trận giao hữu mới nhất, Liverpool đã đánh bại Mainz 1-0. Họ sẽ chơi thêm 3 trận khởi động với Hertha Berlin, Athletic Bilbao và Osasuna trước khi chính thức bước vào Premier League bằng trận ra quân gặp Norwich City tối 14/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X