Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Liệu Zidane có muốn trở thành HLV tiếp theo của Man United?

Thứ Sáu 27/10/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane vẫn được liên hệ dẫn dắt Man United, nhưng Louis Saha cho rằng huyền thoại người Pháp không muốn nhận công việc này.

Liệu Zidane có muốn trở thành HLV tiếp theo của Man United?

Ten Hag đang đảm nhiệm công việc dẫn dắt Man United ở thời điểm này. Nhưng đã bắt đầu xuất hiện những dấu hỏi về chiến lược gia người Hà Lan và ông có thể bị sa thải nếu như MU không thể hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Zidane được cho là có thể trở thành HLV tiếp theo của Man United. Nhưng Louis Saha cho rằng Zidane có thể không quá mặn mà với công việc ở nước Anh.

Zidane
Liệu Zidane có muốn trở thành HLV tiếp theo của Man United?

“Zinedine Zidane đã được liên hệ với Man United trước đây bởi vì ông ấy là huyền thoại bóng đá và đang nghỉ ngơi. Ông ấy có rất nhiều cơ hội, từ cả Paris Saint-Germain.

Tôi đã nhìn thấy những tin tức cho rằng ông ấy không muốn đến Premier League, nên tôi sẽ ngạc nhiên nếu chuyện này thay đổi. Man United vẫn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất, nhưng là một nơi khó để đến và đạt được thành công như tất cả chúng ta mong đợi. Đó là thử thách lớn nhất, và liệu Zidane có muốn công việc này không thì còn phụ thuộc vào ông ấy”.

Saha cũng được hỏi rằng liệu Ten Hag có nên bắt đầu lo ngại về nguy cơ bị sa thải nếu thành tích không được cải thiện.

“Là HLV của Man United, bạn phải chấp nhận áp lực bị sa thải. Đó là thực tế khi làm HLV của Man United, đặc biệt là khi đội chơi không tốt. Các HLV lớn trước Ten Hag đã đến đây và bị sa thải.

Năm ngoái, Ten Hag đến và thay đổi nhiều điều. Nhưng bây giờ chúng ta lại thấy sự thất vọng như với những HLV khác. Ông ấy phải nhận thức được điều này và tôi tin là ông ấy biết rồi. Sẽ không có ngạc nhiên nào cả, kể cả khi ông ấy khiến cổ động viên phát cuồng thì kết quả luôn là điều quan trọng nhất.

Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng gặp áp lực ở Man United, và đó là một vị thế bình thường mà Ten Hag phải làm quen. Ông ấy cần phải giành điểm ở Premier League và Champions League, cũng phải giúp cho đội trở lại quỹ đạo vì những gì đang diễn ra chưa đạt yêu cầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X