Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liệu M.U có nên “tái hợp” với Cristiano Ronaldo?

Thứ Năm 26/11/2015 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của CR7 đang là đề tài được cả thế giới quan tâm, nhất là khi gần đây siêu sao người Bồ không còn cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu và sẵn sàng ra đi trong trường hợp chủ tịch Florentino Perez không chịu sa thải “gã bồi bàn” Benitez.

Ngôi sao Cristiano Ronaldo

đã có một quãng thời gian tươi đẹp trong màu áo Manchester United, giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ trước khi chuyển tới Real Madrid vào mùa hè năm 2009 với mức phí chuyển nhượng khổng lồ lên tới 80 triệu bảng. Kể từ khi cập bến Bernabeu, siêu sao người Bồ đã trở thành đầu tàu đưa đội bóng áo trắng tới thành công, điển hình là hoàn tất giấc mơ “Decima” của Kền kền trắng ở mùa giải 2013-2014.

Mối quan hệ giữa Benitez và các cầu thủ Real đã rạn nứt
(Bongda24h.vn) – Cậu học trò cũ của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Liverpool là Steven Gerrard cho rằng Benitez đang không được lòng các ngôi sao của...
Dẫu vậy, Ronaldo đang có mối quan hệ căng thẳng với tân HLV Rafa Benitez, đồng thời màn trình diễn gần như “vô hình” của Ronaldo trong trận Siêu kinh điển vừa qua khiến cho các Madridista vô cùng tức tối. Họ la ó, chửi mắng thậm tệ CR7 và gọi anh bằng những ngôn từ khó nghe. Ngoài ra, hiện giờ Gareth Bale mới được xem là “cậu bé vàng” của Perez do đó, bất kỳ HLV nào nắm quyền tại sân Bernabeu cũng buộc phải xây dựng lối chơi xung quanh ngôi sao người xứ Wales. Do đó, Ronaldo càng khó cảm thấy hạnh phúc và những tin đồn cầu thủ người Bồ sẽ rời khỏi Real trong tương lai không phải là không có cơ sở cho dù hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1985 với đội bóng còn thời hạn tới tận năm 2018.
Lieu MU co nen tai hop voi Cristiano Ronaldo hinh anh
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Benitez đang ngày càng căng thẳng
Trong trường hợp M.U có thể mua lại Cristiano Ronaldo, họ không nên bỏ lỡ. HLV Van Gaal cũng nhận thức được điều đó khi phát biểu rằng Quỷ đỏ sẵn sàng đón chào số 7 của mình trở lại nếu có cơ hội. Hiện giờ, ngôi sao của Real đã ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường và vẫn đang chứng tỏ mình là ngôi sao số 1 của Los Blancos. Ở Anh hiện cũng chưa có bất kỳ cái tên nào chạm đến thành tích đó.

 

Có thể thấy, Ronaldo không giống Rooney, người cũng vừa bước sang tuổi 30 hồi cuối tháng 10 vừa qua nhưng đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút và chậm chạp đi trông thấy. Nhờ chăm chỉ tập luyện, thể trạng của ngôi sao người Bồ là rất tốt và rõ ràng anh có thể thi đấu đỉnh cao cũng như giữ vững phong độ hiện tại thêm vài năm nữa. Đây thực sự sẽ là một bản hợp đồng chất lượng giúp Van Gaal cải thiện đáng kể khả năng tấn công của Man đỏ để hướng tới những danh hiệu vô địch cao quý.

Sau hai kỳ chuyển nhượng hè, “tulip thép” đã sửa chữa thành công hàng phòng ngự và phần nào là hàng tiền vệ của đội bóng thành Manchester. Những trụ cột như De Gea, Smalling giúp cho khung thành của United trở nên cực kỳ vững chắc và hiện nay họ đang là đội bóng để thủng lưới ít nhất tại Premier League. Rõ ràng đó là hàng thủ của một nhà vô địch, nhưng khả năng tấn công của đội bóng áo đỏ thì khá tệ. Họ chỉ có duy nhất 1 cái tên thi đấu nổi bật trên hàng công là sao trẻ 19 tuổi, Anthony Martial. Và Ronaldo chính là sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thể sở hữu CR7, Quỷ đỏ sẽ trở nên cân bằng trong cả tấn công và phòng ngự. Sức mạnh đương nhiên cũng được cải thiện đáng kể. Hàng công M.U sẽ trở nên biến hóa khôn lường bởi Ronaldo, Rooney, Martial hay Depay có thể đảm nhận mọi vai trò trên sân.

Lieu MU co nen tai hop voi Cristiano Ronaldo hinh anh 2
M.U nên tái hợp với Cristiano Ronaldo nếu được Real "bật đèn xanh"

Sự có mặt của CR7 sẽ không ảnh hưởng nhiều tới khả năng phát triển của các sao trẻ M.U. Thậm chí, việc được tập luyện và học hỏi từ đương kim Quả bóng vàng FIFA còn giúp ích rất nhiều cho họ. Những cái tên như Depay, Martial, Jesse Lingard, Perreira chắc chắn vẫn sẽ gặt hái được khối thứ từ siêu sao người BĐN.

Góc M.U: Hàng thủ là điểm tựa để thành công
(Bongda24h.vn) - Chiến thắng trước Watford giúp Man đỏ vươn lên vị trí thứ hai trên BXH Premier League. Hàng thủ M.U đang là điểm tựa giúp đội bóng giành những...
Dù CR7 đã bước sang tuổi 30 nhưng để có được chữ ký cựu cầu thủ của Sporting Lisbon, Man United nhiều khả năng vẫn cần phải bỏ ra số tiền rất lớn, khoảng 75 đến 80 triệu bảng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá trị thương mại, hình ảnh của Ronaldo vẫn còn rất lớn và Quỷ đỏ đủ sức hoàn vốn nếu tái hợp được với Ronaldo. Quan trọng hơn, ngày trở lại vị thế đích thực có lẽ không còn xa với Quỷ đỏ thành Manchester.

Xem video những siêu phẩm bàn thắng đỉnh cao nhất của ngôi sao Ronaldo:

 


 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X