Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liệu David Silva có đáng giá 80 triệu bảng?

Thứ Hai 02/07/2012 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trước những thông tin về việc Real Madrid muốn có tiền vệ David Silva, The Citizens đã lên tiếng khẳng định họ chỉ “nhả” Silva khi nhận đủ 80 triệu bảng.

Sau những chiến tích ấn tượng của David Silva trong màu áo DDTQG Tây Ban Nha tại Ba Lan và Ukraina, Man City đã phải có những hành động nhằm giữ chân cầu thủ kiến tạo tốt nhất của mình trước sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu. Hiện tại, David Silva vẫn đang trong thời gian ăn mừng cùng ĐTQG khi anh vừa cùng các đồng đội đăng quang ngôi vương tại Euro 2012, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành được 3 chức vô địch Euro và World Cup liên tiếp.

Còn trong màu áo Man City, kể từ khi gia nhập Etihad, Silva đã trở thành mắt xích quan trọng nhất đưa The Citizens đến với thành công ngày hôm nay. Man City đã vượt qua cái bóng của Man U và trở thành những tân vương của Premier League và mùa bóng sau họ đang hướng đến giải đấu danh giá nhất châu lục, Champions League.

David Silva đang là mắt xích quan trọng tại Man City và ĐTQG Tây Ban Nha
David Silva đang là mắt xích quan trọng tại Man City và ĐTQG Tây Ban Nha

Vì thế, The Citizens đang phải gấp rút chuẩn bị để giữ chân nhạc trưởng của mình ở lại với CLB. Mới đây, theo thông tin trên trang chủ của CLB, BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới với các điều khoản mới mà có lẽ không cầu thủ nào cưỡng lại được. “Dopping” tiền luôn là lợi thế của đội bóng nhà giàu thành Manchester. Hiện tại, hợp đồng cũ của cầu thủ Tây ban Nha này còn lại 2 năm.

Tuy nhiên, đội bóng đang theo đuổi David Silva lại là những đội bóng có tầm ảnh hưởng lớn trên Thế giới, đặc biệt là Real Madrid. Real Madrid cùng vừa cho thấy sự trở lại đầy ấn tượng của mình khi xóa bỏ kỷ nguyên vàng của Barcelona và điền tên mình vào danh hiệu vô địch La Liga.

Bên cạnh đó, xét về tầm ảnh hưởng, bóng đá Thế giới hiện tại đang nghiêng về La Liga. So với giải đấu TBN, Premier League đang dần mất sự thu hút hơn.

Điều đó đã đẩy The Citizens vào thế khó khăn. Và động thái của đội bóng thành Manchester hiện tại là đưa ra mức giá “khủng” cho tiền vệ sáng tạo của mình. Thông tin từ Premier League cho thấy rằng, BLĐ Man City chỉ chịu nhả David Silva nếu họ nhận đủ 80 triệu bảng. Tuy nhiên, về phía Los Blancos, họ chỉ dự định đưa ra 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Valencia.

Vì thế, Jose Mourinho có thể sẽ tính đến phương án các thêm một số cầu thủ để có được sự phục vụ của tiền vệ TBN này. Và một trong số những cái tên có thể ra đi sẽ là Gonzalo Higuain và Kaka.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X