Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liệu Chelsea có mua thêm một trung vệ

Thứ Tư 25/08/2010 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau sự ra đi của Carvalho, lúc này rất nhiều người đang lo ngại về hàng phòng ngự của Chelsea bởi lực lượng của họ lúc này khá mỏng, phải thi đấu trong một chặng đường dài Premier League và với một đội bóng giàu tham vọng, The Blues còn phải căng sức thi đấu ở rất nhiều đấu trường, đấy là còn chưa kể đến việc một số cầu thủ phải triệu tập cho đội tuyển quốc gia. Vì vậy có rất nhiều thông tin liên quan đến một sự bổ sung nơi hàng phòng ngự của Chelsea.

Mặc dù lúc này đang thi đấu ổn định với hai trận ra quân khó có thể tuyệt vời hơn, 6 điểm tối đa với hai trận thắng 6-0, nhưng Premier League mới chỉ bắt đầu trong khi hàng phòng ngự của Chelsea không phải không có những nỗi lo. Terry, Alex, Ivanovic đang chơi tốt, nhưng trong một chặng đường dài thì họ không thể ra sân thường xuyên, chưa kể đến tình huống xấu nhất là gặp phải những chấn thương dài ngày, trong khi đó trung vệ trẻ Mancienne lại còn ít kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, nên việc Chelsea tìm kiếm một trung vệ nữa là điều hợp lí và cần thiết.

Burdisso sẽ không tới Chelsea

Có rất nhiều thông tin cho rằng The Blues đang liên hệ với Burdisso, trung vệ của Inter Milan mới trở về sau bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, Burdisso được cho AS Roma mượn và anh đã thi đấu rất hay, nhưng sau khi đáo hạn hợp đồng, anh không thể cạnh tranh được với vị trí chính thức trong đội hình các nhà đương kim vô địch nên nhiều lần tỏ ý muốn ra đi và Nerazzurri cũng muốn bán cầu thủ này. Nhưng trước những câu hỏi về việc Chelsea đang liên hệ với Burdisso, huấn luyện viên Ancelotti quả quyết:” Burdisso tới Chelsea sao? Đó không phải là sự thật, chúng tôi đang có đến ba trung vệ đẳng cấp”.

 Và chính người đại diện của cầu thủ người Argentina cũng phủ nhận thông tin trên:” Chelsea đang liên hệ với Burdisso? Không, tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào từ ban lãnh đạo đội bóng London về thân chủ của tôi. Chúng tôi đang cố gắng đưa anh ấy về thi đấu cho AS Roma và chúng tôi sẽ cố gắng đạt được một thỏa thuận khi có cơ hội và thời điểm thích hợp để làm việc đó”.

Trong khi đó, lại xuất hiện những thông tin cho rằng Chelsea đang quan tầm đến Martin Demichelis, cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich. Trung vệ người Argentina nhiều lần ngỏ ý muốn rời khỏi Bundesliga để tìm kiếm bến đỗ mới, Juventus hiện đang có lợi thế lớn trong việc có được chữ kí của anh. Nhưng người đại diện của Demichelis, Cyterszpiler cũng cho rằng cả Chelsea, Barcelona và Sevilla cũng đang muốn chiêu mộ cầu thủ này:” Tôi luôn có mối quan hệ tuyệt vời với Juventus và chúng tôi cũng đã cho họ biết rằng còn một số câu lạc bộ khác cũng muốn có được Demichelis. Đó là Chelsea, Barcelona và Sevilla, ngoài ra còn chưa kể đến Napoli, Fiorentina và AS Roma nhưng họ không đủ khả năng về tài chính. Hiện tại Bayern Munich không muốn bán anh ấy”.

Chẳng biết đến khi kì chuyển nhượng đóng cửa vào mùa hè này, Chelsea có chiêu mộ thêm một trung vệ nào không? Và liệu Ancelotti còn phải “đăng đàn” đính chính những thông tin về sự quan tâm của The Blues đối với các cầu thủ bao nhiêu lần nữa?

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X