Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liệu Arsenal có thật sự muốn vô địch Premier League?

Thứ Hai 29/02/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Rio Ferdinand đã nói như vậy trên kênh truyền hình BT Sports sau khi Arsenal có trận thua muối mặt 2-3 trước M.U tại vòng 27 Premier League 2015-2016.

Lieu Arsenal co that su muon vo dich Premier League hinh anh
Thất bại trước M.U khiến Arsenal khó vô địch

Trong tình thế buộc phải thắng M.U để tiếp tục nuôi mộng vô địch Premier League thì Arsenal lại gây thất vọng lớn. Nhập cuộc đầy chủ động với tinh thần hừng hực song Pháo thủ đã bị sát hại bằng một tài năng trẻ vô danh Rashford. Thất bại 2-3 trước M.U đã khiến cho khoảng cách giữa Arsenal và đội đầu bảng Leicester City đã được nâng lên thành 5 điểm, trong khi mùa giải 2015-2016 chỉ còn 11 vòng đấu nữa là kết thúc.

Bình luận trực tiếp trận M.U 3-2 Arsenal trên kênh truyền hình BT Sports, huyền thoại Rio Ferdinand đã có những nghi ngờ về tham vọng của Pháo thủ: “Liệu Arsenal có thật sự muốn vô địch Premier League? Đây là năm mà mọi tiêu chuẩn và chất lượng của các CLB đều rất thấp. Thời gian của họ là mùa giải năm nay, nhưng họ có thật sự muốn thế. Sau thất bại này, tôi sợ rằng cơ hội vô địch của họ đã bị tổn hại nặng nề. Arsenal không chỉ cần thêm một tiền đạo, mà còn cần một thủ lĩnh thật sự, sau những gì đã xảy ra hôm nay.

Wenger bào chữa gì về thất bại trước M.U?
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho rằng các Gooners không nên quá giận dữ với thất bại vừa qua bởi Man United vẫn là một đội bóng nguy hiểm nhờ chi...

Rio Ferdinand tin rằng, nếu như không vô địch năm nay thì Arsenal sẽ phải chờ rất lâu nữa mới có thể hiện thực hóa được giấc mơ này. Trên thực tế, nhận định của cựu trung vệ của M.U là hoàn toàn có lý, hiện tại Pháo thủ được xem là ứng cử viên duy nhất có thể cạnh tranh trực tiếp ngôi vương với Leicester. Nhưng không, tất cả dường như đã đổ vỡ sau trận thua muối mặt trước M.U tối qua.

Không chỉ thua kém Leicester 5 điểm, Arsenal còn bị Tottenham vượt mặt và tạo ra khoảng cách hơn 3 điểm. Chưa hết, Pháo thủ còn phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, với nhiều đối thủ khó chơi ở phía trước. Từ nay tới cuối mùa, thầy trò HLV Wenger còn phải đụng độ với những Tottenham, Everton, West Ham, Man City…

Xem thêm video M.U 3-2 Arsenal (Vòng 27 Premier League 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X