Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại tỏa sáng trước Maccabi Tel Aviv, tiền vệ Willian sắp được tăng lương khủng

Thứ Tư 25/11/2015 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với phong độ xuất sắc trong thời gian qua, tiền vệ Willian sắp được Chelsea thưởng lớn bằng một bản hợp đồng mới cùng mức lương vượt trội. The Blues hy vọng có thể hoàn tất việc thương thảo trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Lai toa sang truoc Maccabi Tel Aviv, tien ve Willian sap duoc tang luong khung hinh anh
Willian đã có 6 bàn thắng từ các tình huống đá phạt mùa này

Dù Chelsea đang gặp khó khăn ở mùa giải này, nhưng tiền vệ Willian vẫn là cầu thủ, có lẽ là duy nhất, thể hiện được phong độ cao xuyên suốt từ đầu mùa. Tiền vệ người Brazil đang dẫn đầu thành tích ghi bàn của đội trên mọi mặt trận với 6 bàn thắng. Điều đặc biệt và có một không hai là cả 6 pha lập công đó đều được thực hiện từ các tình huống đá phạt trực tiếp. Mới nhất, tiền vệ 27 tuổi đã tung ra cú đá phạt hàng rào đẹp mắt góp phần giúp Chelsea dễ dàng vượt qua Maccabi Tel Aviv với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách.

Đây đã là pha lập công thứ 4 tại chấm đá phạt trực tiếp ở Champions League mùa này (2 bàn còn lại được ghi tại Premier League). Willian đã đạt tỷ lệ sút phạt thành bàn lên tới 80% khi anh chỉ mất 5 pha đá phạt để ghi được 4 bàn thắng ấy. Một con số quá đỗi ấn tượng ngay cả với các cầu thủ thực hiện những tình huống đá phạt đền. Điều thú vị hơn là nếu so sánh thành tích của Willian với tất cả các cầu thủ còn lại của giải đấu, khác biệt là rất lớn. Họ đã thực hiện tới 83 cú sút phạt nhưng chỉ mang lại đúng 1 bàn thắng.

Maccabi 0-4 Chelsea (Kết thúc): Chiến thắng tưng bừng
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã có thắng lợi dễ dàng trên sân khách ở lượt trận thứ năm bảng G. Các cầu thủ lập công cho The Blues gồm Cahill, Willian, Oscar và...

Chelsea rõ ràng không muốn mất đi một ngôi sao sáng như vậy và họ ngay lập tức tăng cường kế hoạch giữ chân Willian. Hợp đồng hiện tại của anh với The Blues dù sẽ đáo hạn vào năm 2018, nhưng với mức lương chỉ khoảng 80 nghìn bảng/tuần, Chelsea chưa thể nào làm thỏa mãn cựu tiền vệ của Shakhtar Donetsk. Họ muốn gia hạn thêm với Willian trong tối thiểu 2 năm nữa với mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Các cuộc đàm phán giữa lãnh đạo đội bóng và người đại diện của Willian đã bắt đầu diễn ra và theo nhận định, đây sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã lên kế hoạch giữ chân thêm nhiều trụ cột nữa của họ, tiêu biểu như Eden Hazard hay Ramires. Willian cập bến Chelsea từ Anzhi Makhachkala năm 2013 với mức giá 30 triệu bảng và ngay lập tức trở thành cái tên quan trọng trong đội hình chính. Tuy nhiên Willian chỉ mới thực sự đóng góp lớn vào mặt trận tấn công của Chelsea khi bước sang mùa giải 2015/16 này khi trở thành cầu thủ đá phạt hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X