Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tỏa sáng, Pogba vẫn bị huyền thoại MU chê tơi bời

Thứ Sáu 22/02/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andrei Kanchelskis cho rằng Pogba chưa phải một thủ lĩnh thực thụ và cần phải tỏa sáng nhiều hơn trong các trận đấu lớn.
Paul Pogba đã bắt đầu lấy lại phong độ ấn tượng kể từ khi Solskjaer đến Man United thay thế Mourinho. Ngôi sao 25 tuổi đã đóng góp 9 bàn thắng trong 11 trận gần nhất bên cạnh hàng loạt pha kiến tạo quan trọng.

Nhưng mới đây, Pogba đã lặn mất tăm trong trận đại chiến giữa Man United và PSG ở Champions League. Không chỉ thế, cầu thủ người Pháp còn nhận thẻ đỏ và sẽ ngồi ngoài ở trận lượt về.

Pogba bị chê tơi bời dù liên tục tỏa sáng hình ảnh

Liên tục tỏa sáng, Pogba vẫn bị huyền thoại MU chê tơi bời


Cuối tuần này, Pogba sẽ có một cơ hội khác để chứng tỏ mình trong trận đại chiến với Liverpool. Và Kanchelskis hy vọng ngôi sao có giá 89 triệu bảng sẽ chứng minh được giá trị của mình.

“Mọi người đang nói về Pogba và cách cậu ấy thể hiện ở những trận đấu lớn. Giờ chúng ta sẽ xem cậu ấy chơi ra sao trước Liverpool. Đó là một trận derby với một đội bóng xuất sắc.

Ở thời điểm này, cậu ấy chưa phải một thủ lĩnh. Trong quá khứ, chúng ta có Roy Keane, Steve Bruce hay Eric Cantona. Đó là những thủ lĩnh. Nhưng Man United bây giờ thì không có ai cả”.


Kanchelskis, cầu thủ cũng từng khoác áo Everton cũng hy vọng Man United sẽ đánh bại được Liverpool tại Old Trafford cuối tuần này.

“Tôi hy vọng Man United sẽ thắng. Tôi là một CĐV của họ. Sẽ là một câu chuyện tuyệt đẹp nếu Man United thắng. Liverpool đã không giành danh hiệu Ngoại hạng Anh trong 29 năm. Giờ họ đang có cơ hội tốt để làm điều đó. Sẽ thật tuyệt nếu Man United có thể ngăn cản họ. Tất cả mọi người trên thế giới sẽ theo dõi trận đấu này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X