Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tỏa sáng, Mo Salah vẫn bị thầy chê

Thứ Ba 21/08/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã tỏa sáng ở chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Crystal Palace. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp phát biểu về Salah vẫn dành sự nghiêm khắc cho học trò.
 

Salah thêm một lần bùng nổ


Ở trận ra quân Premier League, Mohamed Salah đã đóng góp 1 bàn thắng giúp Liverpool vượt qua West Ham 4-0. Làm khách trước Crystal Palace ở vòng 2, ngôi sao người Ai Cập còn tỏa sáng hơn thế. Anh tham gia trực tiếp vào cả 2 bàn thắng mà The Kop có được.

Cụ thể, Salah kiếm về một quả penalty để James Milner thực hiện thành công phút 45. Tới phút bù giờ thứ 3, lại là số 11 của Liverpool có đường chuyền quyết định để Sadio Mane ấn định chiến thắng 2-0.

HLV Jurgen Klopp phát biểu về Salah dành sự nghiêm khắc hình ảnh
Klopp phát biểu về Salah với sự nghiêm khắc

Ngoài ra, cũng chính Salah là người kiếm được một tấm thẻ đỏ cho Liverpool. Từ một pha bứt đi nhanh nhẹn, anh buộc Aaron Wan-Bissaka phải phạm lỗi với mình sát vòng cấm và bị truất quyền thi đấu.
 

Klopp chưa hài lòng


Dù đã có đóng góp trực tiếp vào 2 bàn thắng của Liverpool, Salah vẫn bỏ lỡ những cơ hội lớn. Điển hình là cú lốp bóng vọt xà sau đường chuyền dài tuyệt vời của Naby Keita. Và HLV Jurgen Klopp phát biểu về Salah vẫn bày tỏ sự chưa hài lòng.

“Không có gì để bàn về màn trình diễn cá nhân, nhưng Mo Salah có thể chơi tốt hơn nhiều, điều đó là rõ ràng”, Klopp nói với các phóng viên. “Dù sao, cậu ấy đã có đóng góp trong cả 2 bàn thắng và tôi rất vui vì điều đó.”

“Xét trên khía cạnh tập thể, chúng tôi còn có thể hoàn thiện hơn nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc Salah phải tham gia nhiều hơn nữa và đó là điều tích cực.”

Vào đêm thứ 7 tới, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Brighton tới sân nhà ở vòng 3 Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Crystal Palace 0-2 Liverpool (Vòng 2 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X