Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tỏa sáng, Lukaku vẫn gây cười bằng pha xử lý hài hước

Thứ Bảy 05/01/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục ghi bàn trong trận đấu thứ 3 vào sân, tuy nhiên những pha xử lý bóng của Lukaku vẫn rất vụng về.


Big Rom lại “chạy nhanh hơn bóng”
 

Trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp FA, Quỷ đỏ đã có màn tiếp đón đối thủ đến từ League One – Reading. Với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer dễ dàng có bàn thắng vươn lên dẫn trước, với pha sút phạt đền thành công của Juan Mata phút 22.
 
Chưa hết, chỉ ít phút sau đó, đội chủ nhà có cơ hội tuyệt vời để nhân đôi cách biệt. Sau khi ngăn chặn đợt tấn công của đối thủ, Fred tung đường chọc khe thần tốc để Lukaku tận dụng lợi thế sức mạnh, thể lực, tốc độ của mình đè mặt hậu vệ Reading. Nhưng khi chỉ còn đối mặt với thủ môn đối phương, sự vụng về đã khiến Big Rom bỏ lỡ cơ hội.

VIDEO Pha xử lý bóng của Lukaku gây cười cực mạnh hình ảnh

Dù ghi bàn, nhưng những pha xử lý bóng của Lukaku vẫn rất vụng về


Lúng túng với pha truy cản của đối thủ, số 9 của Man United đã vô tình làm một động tác rất khó, và để bóng vấp trúng chân bật ngược lại. Với lợi thế sức mạnh, Lukaku vẫn có cơ hội dứt điểm, nhưng góc sút đã hẹp đi đáng kể. Trên khán đài, rất nhiều CĐV tiếc nuối với pha xử lý chẳng biết nên khen hay chê này của tiền đạo người Bỉ.
 
Dẫu sao vào phút cuối hiệp 1, Lukaku đã làm tốt hơn, khi thành công trong pha rê bóng và nâng tỷ số lên 2-0. Với bàn thắng vào lưới Reading, anh đã có 3 bàn trong 3 trận liên tiếp. Nhưng tất nhiên, những pha xử lý bóng của Lukaku cần phải nhẹ nhàng hơn nữa.



Tổng hợp M.U 2-0 Reading

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X