Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục phải ngồi dự bị, bom tấn Liverpool nói gì?

Thứ Sáu 07/09/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa được ra sân bất kỳ trận đấu nào, nhưng tiền vệ Fabinho lạc quan về tình hình tại Liverpool, và mong chờ cơ hội ở phía trước.


Fabinho chia sẻ về Liverpool

Nhận được sự kỳ vọng lớn khi chuyển đến từ AS Monaco, nhưng bom tấn người Brazil đến nay vẫn mất tích tại Liverpool. Cụ thể, ngoại trừ trận đầu tiên được góp mặt trên băng ghế dự bị, 3 trận tiếp theo ở Premier League, Fabinho đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.
Cầu thủ sinh năm 1993 phải cạnh tranh vị trí với những Henderson và Wijnaldum. Tất nhiên với tài năng của mình, Fabinho được đánh giá là tiền vệ trụ số 1 của The Kop vào lúc này, nhưng vấn đề ở chỗ, anh vẫn đang trong quá trình hòa nhập và chưa ra sân một phút nào.
Chia sẻ về sự khởi đầu không mấy suôn sẻ, Fabinho cho biết: “Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới, chúng tôi đã có 9 trận giao hữu và tôi ra sân cả 9. Đó là một điều tuyệt vời, nhưng những trận đấu tại Premier League có sự khác biệt lớn.”

Bom tấn Fabinho lạc quan về tình hình tại Liverpool dù bị đày ải hình ảnh

Fabinho lạc quan về tình hình tại Liverpool dù liên tục bị đày ải


“Thật tốt khi chứng kiến cường độ, nhịp thi đấu tại Anh, và xem sự cạnh tranh ở đây là quyết liệt đến mức nào. Lúc này, Liverpool đang thi đấu tốt, và các đồng đội Brazil cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong vấn đề hòa nhập. Giờ thì mọi chuyện đã ổn rồi, tôi đang luyện tập tốt để chuẩn bị cho màn ra mắt.”
“Tôi và vợ rất thích thành phố này, chúng tôi đã có một ngôi nhà. Firmino là một anh chàng tuyệt vời, đã hỗ trợ rất nhiều cho tôi và Alisson. Premier League nếu không phải giải đấu xuất sắc nhất thế giới, chí ít cũng phải xếp thứ 2, cường độ ở đây cao hơn Ligue 1 rất nhiều.”
“Liverpool là một đội bóng khổng lồ, và là nơi để tôi tiến gần tới mục tiêu khoác áo ĐT quốc gia Brazil. Điều cần làm bây giờ là được ra sân trong màu áo CLB, trước khi trở lại Selecao” – tiền vệ Fabinho lạc quan về tình hình tại Liverpool.
Huyền thoại cho rằng Liverpool nên buông cúp để đua Premier League
Mới đây, người cũ cho rằng Liverpool không cần danh hiệu ở mùa giải này để “chống cháy”, mà cần hướng đến những mục tiêu tích cực hơn.
Sao Liverpool bất ngờ thần tượng huyền thoại Man Utd
Trung vệ trẻ Joe Gomez không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho tiền bối Rio Ferdinand của đại kình địch truyền kiếp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X