Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục phải gánh team, De Gea nói gì

Thứ Năm 19/04/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần, thủ môn David De Gea lại góp mặt trong danh sách đề cử cá nhân, dù vinh quang cùng CLB tại Premier League vẫn chưa thấy đâu.
Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, không nghi ngờ khi David De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United. Mới đây, anh một lần nữa lọt vào danh sách rút gọn đề cử cầu thủ hay nhất của PFA, đồng thời có mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải.
 
Bất kể thi đấu dưới hàng phòng ngự tồi tệ, bất ổn và liên tục xáo trộn về nhân sự, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn luôn giữ được đẳng cấp vốn có của mình. Ở mùa giải năm nay, De Gea đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu găng tay vàng, với 17 lần giữ sạch lưới.
 
Chia sẻ về những đề cử cao quý này, người gác đền sinh năm 1990 tỏ ra rất vui mừng. Anh cho biết: “Tôi rất, rất tự hào khi một lần nữa được đề cử, và tôi đoán năm nay là một năm may mắn với cá nhân mình.”

Thủ môn David De Gea trong trận thắng Bournemouth mới đây

Thủ môn David De Gea trong trận thắng Bournemouth mới đây


“Điều đó khiến bạn cảm thấy mình đang đi đúng hướng, thực sự đấy, khi bạn biết rằng rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp đề cử cho bạn. Đây là nguồn cảm hứng lớn đối với tôi.”
 
“Tôi hài lòng với những màn trình diễn của mình” – thủ môn De Gea tiếp tục. “Chỉ tiếc là mùa này, chúng tôi không đạt được một trong những mục tiêu lớn nhất, chiếc Cup Premier League.”
 
“Dù sao, chúng tôi vẫn còn FA Cup phía trước, và chúng tôi muốn giành danh hiệu này bằng mọi giá, chứ không phải một thành tích cá nhân.”
 
Theo những lời đồn đoán gần đây, Real Madrid tiếp tục tấn công David De Gea, khi nhận thấy cầu thủ này chưa gia hạn với CLB chủ quản. Đội bóng Hoàng gia đặt giá 100 triệu euro cho người gác đền 27 tuổi, và quyết tâm chiêu mộ anh mùa hè này.
 
Song song với đó, BLĐ Man United cũng rất tự tin trong việc trói chân cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Đây là điều kiện bắt buộc, nếu Quỷ đỏ muốn trở lại với vị thế vốn có.

MU chi 180 triệu euro cho người thay thế De Gea?
Trong trường hợp David de Gea tới Real Madrid ở Hè này MU mua Ter Stegen của Barca với giá 180 triệu euro, đó là những thông tin được tờ Don Balon đăng tải.
MU thắng trận rửa mặt, Mourinho bất ngờ quan tâm… Chelsea
Sau kết quả Bournemouth vs MU, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ theo dõi tình hình của đội bóng cũ nhằm đảm bảo chính thức một vị trí trong top 4 Premier...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X