Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục nói về nỗi lo sa thải, Pochettino đang ủ mưu sang M.U?

Thứ Sáu 04/01/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang có những màn trình diễn rất tốt thời gian gần đây, nhưng HLV Pochettino nói về cơn khát danh hiệu và thừa nhận, mình có khả năng bay ghế sớm.


Gà trống đã đến lúc giành cúp vàng
 

Là CLB ổn định bậc nhất trong vài mùa giải vừa qua, bất chấp thực tế không chi quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng, HLV Pochettino nhận được rất nhiều lời khen. Nhưng về lâu dài, áp lực giành danh hiệu ngày càng đè nặng lên chiến lược gia người Argentina, bởi ông rất khó giữ chân các học trò, thậm chí là tương lai của chính mình nếu liên tục trắng tay.
 
Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng Spurs cho biết: “Nếu chúng tôi liên tục kết thúc mùa giải mà không giành được những danh hiệu cao quý, tôi sẽ không còn ở đây để trả lời phỏng vấn. Nếu đứng giữa bảng xếp hạng, giành vài chiếc cúp FA hay Liên đoàn, tôi đã bay ghế lâu rồi.”

HLV Pochettino nói về cơn khát danh hiệu ở Tottenham hình ảnh

HLV Pochettino nói về cơn khát danh hiệu 


“Nếu bạn không nằm trong Top 3, Top 4 giải Ngoại hạng, thậm chí chiếc cúp FA cũng không thể giữ bạn ở lại. Liệu Chủ tịch Levy sẽ đến và cung cấp cho bạn 1 bản hợp đồng mới – nếu đội bóng lẹt đẹt ở vị trí thứ 10? Tôi không nghĩ vậy. Thành công là bạn phải giúp nâng tầm đội bóng, giúp CLB có sự cạnh tranh ở những giải đấu trực tiếp.”

“Tôi không nghĩ vô địch Carabao Cup có thể cải thiện điều này, tôi đã nói từ trước đây rồi. Bạn phải cạnh tranh Premier League, Champions League hàng năm và hướng đến ngai vàng ở những giải đấu này. Đó là mục tiêu của tôi ở Tottenham”
– HLV Pochettino nói về cơn khát danh hiệu và tham vọng của Gà trống.
 
Dù lên tiếng không quan tâm tới những chiếc cúp nhỏ, nhưng thực tế là Tottenham đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào kể từ năm 2008. Và nếu Spurs không thể cung cấp cho Pochettino những bản hợp đồng mới để “hóa rồng”, hoàn toàn có khả năng ông sẽ đầu quân cho M.U ở mùa giải tới.
Rashford và Lukaku tiết lộ bí quyết tỏa sáng trước Newcastle
Marcus Rashford và Romelu Lukaku lý giải phong độ ghi bàn đều đặn, hai cầu thủ này khẳng định HLV Solskjaer đã giúp mình thi đấu thăng hoa trong thời gian gần...
Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này
Cựu cầu thủ Chris Waddle khẳng định Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch sau khi Man City đánh bại Liverpool và giúp cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn đáng kể.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X