Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục nổ súng, Rooney tự tin khẳng định Man Utd sẽ vô địch

Thứ Hai 04/02/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Hùa theo những phát biểu gần đây của ông thầy Alex Ferguson, tiền đạo Wayne Rooney cũng tự tin khẳng định danh hiệu vô địch Premier League mùa này gần như đã nằm trong tay Quỷ đỏ.

Giống như vị HLV trưởng người Scotland, lý do để Rooney tự tin vào chiếc cúp vô địch cuối mùa này cũng là vấn đề lịch sử. Gã Sherk cho rằng bàn thắng ấn định tỉ số 1 - 0 của anh trên sân Craven Cottage tối thứ 7 vừa qua cũng giống như cách mà Ronaldo ghi bàn cách đây 6 năm.

MU đang rất cần sự trở lại của Rooney
Wayne Rooney vừa có một bàn thắng mang tính bước ngoặt trong mùa giải này cho Man Utd
Trong trận đấu năm đó, một Man Utd với đội hình cực mạnh đã không thể khuất phục được một Fullham chủ động đá phòng ngự trong gần suốt quãng thời gian thi đấu chính thức. Phải đến mãi những phút 88, Cris Ronaldo mới ghi bàn nâng tỉ số lên 2 - 1 cho Quỷ đỏ. Và trong lần chạm trán này, mọi thứ cũng đã diễn ra theo đúng kịch bản cũ khi đội bóng chủ sân Old Trafford dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của Mark Schwarzer. Và đến phút thứ 80, Rooney mới ghi được bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất trong trận đấu. Sự trùng hợp ở đây chính là vị trí cũng như cách thức ghi bàn của "Chằn tinh" đều giống y như Ronaldo hồi trước. Cũng từ một đường chuyền của hậu vệ lên tham gia tấn công, một cú sút hiểm hóc về phía bên phải khung thành đã tạo ra một bàn thắng mang tính bước ngoặt cho danh hiệu vô địch Premier League năm đó của Man Utd.

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi ghi được một bàn thắng quan trọng như vậy. Hy vọng lịch sử sẽ một lần nữa lặp lại giống như mùa bóng cách đây 6 năm trước." Rooney chia sẻ.

Tuy nhiên, hy vọng chỉ là hy vọng mà thôi. Còn nếu xét về thực tế thì Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn đủ cơ sở để có thể vô địch mùa này. Họ có một đội hình đồng đều và rất chất lượng ở cả 3 tuyến. Những chiến thắng liên tục trước mọi đối thủ ở giải đấu cao nhất nước Anh là bằng chứng rõ rệt cho điều này nhất. Hơn nữa, họ còn có quá nhiều lợi thế về mặt điểm số cũng như lịch thi đấu tại Premier League. Chính vì vậy, sẽ có rất ít người tin vào việc Man Utd lại tiếp tục sẩy chân và chấp nhận mất cúp một cách đau đớn như mùa bóng năm trước.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X