Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục "nổ súng", Romelu Lukaku phản ứng thế nào?

Thứ Năm 03/01/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku nói về bàn thắng vào lưới Newcastle, cầu thủ người Bỉ khẳng định dưới thời HLV Solskjaer mọi cầu thủ đều cố gắng thi đấu hết khả năng của mình.

Lukaku liên tục tỏa sáng


Trong chiến thắng 4-1 của M.U trước Bournemouth, tiền đạo Lukaku ghi bàn 2 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Bỉ thể hiện một tinh thần thi đấu rất lớn. Mặc dù đã ghi bàn trở lại, song anh không được đá chính trước Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Romelu Lukaku nói về bàn thắng vào lưới Newcastle hình ảnh

Lukaku ghi bàn vào lưới Newcastle


HLV Solskjaer tiếp tục sử dụng Rashford ở vị trí trung phong, điều đó khiến Lukaku phải ngồi dự bị. Khi tỷ số đang là 0-0, ông thầy người Na Uy đã tạo ra những sự thay đổi, Martial và Mata phải nhường vị trí cho Lukaku và Sanchez. Sự thay đổi của ông thầy 45 tuổi ngay lập tức phát huy tác dụng.

Chỉ 38 giây sau khi vào sân, Lukaku giúp M.U vượt lên dẫn trước 1-0. Ngôi sao 25 tuổi đá bồi thành công sau tình huống bắt không dính bóng của thủ môn Dubravka. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp số 9 ghi bàn, quan trọng hơn bàn thắng của anh vào lưới Newcastle giúp Quỷ đỏ cởi bỏ áp lực, sau đó họ còn có thêm một bàn nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0.

Romelu Lukaku nói về bàn thắng vào lưới Newcastle, cầu thủ người Bỉ khẳng định dưới thời HLV Solskjaer mọi cầu thủ đều cố gắng thi đấu hết khả năng của mình.

“Tôi luôn sẵn sàng thi đấu dù vào sân từ băng ghế dự bị hay đá chính, khi được HLV yêu cầu tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Về bàn thắng vào lưới Newcastle, tôi biết rằng thủ môn có thể xử lý lỗi và tôi đã ập vào, đó là một tình huống 50-50 và may mắn đã đứng về phía tôi”.
Lukaku noi ve phong do trong mau ao M.U

Lukaku nói về phong độ trong màu áo M.U


“HLV Solskjaer đang tạo ra hiệu hứng tâm lý tốt, các cầu thủ đều muốn chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi đã thắng 4 trận liên tiếp, tôi hy vọng đội bóng nối dài chuỗi trận càng lâu càng tốt”.

HLV Solskjaer cũng nói về trận Newcastle vs MU, ông thầy người Na Uy đánh giá cao màn trình diễn của Quỷ đỏ, đặc biệt là tiền đạo Rashford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X