Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục nổ súng, Aguero vẫn bị Pep Guardiola dằn mặt

Thứ Hai 22/08/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola tỏ ra hài lòng với hiệu suất ghi bàn của tiền đạo Sergio Aguero song vẫn lên tiếng nhắc nhở cầu thủ người Argentina về vấn đề di chuyển để pressing hậu vệ đối phương.

Aguero hinh anh
Aguero đang đạt phong độ ghi bàn ấn tượng

Tiền đạo Sergio Aguero
đang đạt phong độ cực cao vào thời điểm này. Ngôi sao người Argentina đã ghi được tới 6 bàn thắng sau 3 trận đấu đã qua, trong đó có cú đúp vào lưới Stoke City cuối tuần trước. Phong độ săn bàn đỉnh cao này của Aguero giúp cho The Citizens giữ vững thành tích toàn thắng dưới triều đại của tân HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa thực sự hài lòng về những màn trình diễn của El Kun. Cụ thể, Pep Guardiola cho rằng Aguero vẫn đang quá lười pressing hậu vệ đối phương và điều đó vô tình giúp đối thủ có thể đưa bóng lên phía trước một cách dễ dàng.
Lộ bằng chứng thủ môn Bravo chuẩn bị rời Barca tới Man City
Thủ môn Bravo đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Barca và nhiều người tin rằng việc anh chuyển tới Man City cũng không còn xa.

“Ghi 5 bàn sau 2 trận đấu là một thành tích tốt. Ngay từ khi mới đến đây làm việc, tôi đã nói chuyện với Aguero. Cậu ấy biết rằng tôi ở đây để tạo ra một đội hình kiến tạo nhiều cơ hội cho cậu ấy ghi bàn nhất có thể. Nhưng cậu ấy cũng phải giúp đội bóng. Nhận bóng từ đồng đội thôi là không đủ. Cậu ấy cần phải giúp chúng tôi tạo áp lực từ khi đối phương bắt đầu triển khai bóng. Cậu ấy cần chạy nhiều hơn và giảm bớt gánh nặng cho các đồng đội bằng những tình huống pressing phù hợp. Với tôi, một cầu thủ thi đấu không ấn tượng khi họ biến mất mỗi khi không có bóng”.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định sẽ trao cơ hội thể hiện cho một tiền đạo khác của Man City là Kelechi Iheanacho, người vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

“Iheanacho đã sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi sẽ cần cậu ấy trong thời gian tới. Aguero không thể chơi cả mùa giải và Kelli sẽ được ra sân. Cậu ấy giữ bóng khá tốt và đã tạo được một vài tình huống kiến tạo đẹp mắt. Đội bóng sẽ không đạt được điều gì nếu chỉ có 11 hay 12 cầu thủ. Chúng tôi cần tất cả cầu thủ trong đội góp sức và tôi hy vọng rằng các cầu thủ nhận ra được điều đó”.

Xuân Phong

Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X