Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục ngồi dự bị, “siêu bom tấn” của Chelsea vẫn nhẫn nhịn

Thứ Tư 25/03/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cuadrado của Chelsea liên tục phải ngồi dự bị sau kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên anh vẫn tỏ ra nhẫn nhịn chờ thời cơ của mình.

Tien ve Cuadrado cua Chelsea nhan nhin du phai ngoi du bi hinh anh
Cuadrado vẫn đang phải ngồi dự bị tại Chelsea

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua một nữa chứng kiến sự thành công trong chính sách mua bán của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge vừa bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của mình với giá cao, vừa có được sự bổ sung tuyệt vời với bản hợp đồng “bom tấn” Juan Cuadrado để bổ sung cho vị trí tiền vệ cánh phải. Tuy nhiên, đã gần hai tháng kể từ ngày TTCN đóng cửa, tiền vệ Cuadrado của Chelsea vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện khi liên tục phải ngồi nhìn các đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên cầu thủ người Colombia không vì thế mà nản chí, trái lại anh vẫn tỏ ra hài lòng với tình hình hiện tại và kiên nhẫn để chờ thời cơ: “Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi đang thích nghi với thành phố, với các trận đấu và cả những người đồng đội mới nữa. Sau khi có sự thay đổi, một cầu thủ cần phải biết kiên nhẫn. Tôi mới chỉ bắt đầu, tôi cần phải luyện tập chăm chỉ để khi cơ hội đến tôi có thể sẵn sàng. HLV Mourinho có ảnh hưởng lớn tới tôi, ông ấy là một nhân cách lớn. Với truyền thông hay trong những buổi phỏng vấn, ông ấy là một người rất khác biệt nhưng với chúng tôi ông ấy như là một người cha vậy. Ông ấy nói rằng bên cạnh tấn công tôi cũng cần phải học cách kèm người nhưng tôi đã quen với việc đó rồi. Ở Italia, HLV Montella đã từng nói với tôi rằng ngoài tấn công, cần phải tham gia phòng ngự nữa.”

Ngay khi thông tin Cuadrado gia nhập Chelsea được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, người hâm mộ đã rất háo hức để chứng kiến cầu thủ này thi đấu tại giải Ngoại hạng. Không chỉ bởi cầu thủ này là bản hợp đồng “bom tấn” hiếm hoi trong mùa đông vừa qua, mà còn bởi tất cả chờ đợi anh sẽ thích ứng như thế nào với giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Tuy nhiên Cuadrado có vẻ như không mấy lo lắng với những thử thách trước mắt và tỏ ra khá thoải mái: “Premier League hơi khác so với Serie A, nhịp độ chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công là rất nhanh. Tuy nhiên những cầu thủ Colombia sẽ thích nghi tốt với điều đó, chúng tôi chỉ cần kiên nhẫn và theo thời gian, mọi người sẽ thấy được kết quả.”

Trên lý thuyết, tiền vệ Cuadrado của Chelsea hoàn toàn có khả năng hòa nhập tốt với lối chơi tại Premier League. Lối chơi xông xáo với thế mạnh về tốc độ và thể lực giúp cho cựu cầu thủ của Fiorentina dễ dàng hòa nhập với môi trường khắc nghiệt của bóng đá Anh quốc. Đồng thời với lối đá toàn diện, anh cũng dễ dàng đáp ứng yêu cầu hỗ trợ phòng ngự từ HLV Jose Mourinho. Điều quan trọng là anh cần được trao cơ hội nhiều hơn. Tính đến thời điểm này, Cuadrado mới thi đấu được 6 trận cho The Blues, trong đó chỉ có 2 trận duy nhất đá chính.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X