Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục ngồi dự bị, sao Chelsea vẫn quyết bám trụ kiên cường

Thứ Ba 13/11/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với mùa giải năm ngoái thường xuyên được sử dụng, năm nay trung vệ Christensen vật lộn cho một suất đá chính, thậm chí vướng phải những tin đồn ra đi.


Christensen quyết tâm giành lại vị trí
 

Sau khi Antonio Conte ra đi, sơ đồ 3 trung vệ bị Chelsea xếp xó. Tân thuyền trưởng Maurizio Sarri thường xuyên sử dụng chiến thuật 4-3-3 ở mùa giải này, và hiện tại đang giành được những kết quả vô cùng thuận lợi. Nhưng mặt khác, phát hiện của mùa giải trước – Andreas Christensen thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và không được sử dụng.
 
Không được ra sân bất kỳ phút nào tại giải Ngoại hạng, với sự ổn định của Antonio Rudiger và David Luiz, chỗ duy nhất của Christensen chỉ là đấu trường cúp Liên đoàn và Europa League. Điều này dấy lên những tin đồn về khả năng cầu thủ này ra đi, nhưng anh khẳng định vẫn sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.

Christensen vật lộn cho một suất đá chính tại Chelsea hình ảnh

Andreas Christensen vật lộn cho một suất đá chính


Chia sẻ về điều này, tuyển thủ Đan Mạch cho biết: “Đây là một câu hỏi khó và tôi không thể trả lời. Nhưng tôi nghĩ, mình sẽ tiếp tục ở lại Chelsea. Mọi thứ khác xa so với mùa giải trước, tôi không được ra sân. Điều này rất khó khăn và chúng ta cần chờ xem điều gì sẽ diễn ra.”
 
“nếu bạn hỏi bất cứ cầu thủ nào ra sân, họ không thể bảo rằng mình đang hạnh phúc. Tất cả các cầu thủ đều muốn được thi đấu. Tôi không còn bất kỳ cách nào khác, ngoài việc nỗ lực trên sân tập. Mỗi lần có cơ hội ít ỏi được ra sân, tôi cần phải nắm lấy thời cơ và chứng tỏ tài năng cho HLV Sarri.”
 
“Bạn không bao giờ muốn yên phận trên băng ghế dự bị, và chờ đợi những thời cơ. Bạn muốn được ra sân ngay lập tức, đó là lý do chúng tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp” – Christensen vật lộn cho một suất đá chính và khẳng định quyết tâm của mình.

Chelsea bất lực trước Everton: Trận hòa cho trò, trận thua cho thầy
HLV trẻ tuổi Marco Silva đã chiến thắng tiền bối bậc thầy chiến thuật để giúp nửa xanh vùng Merseyside thành công ra về hiểm địa Stamford Bridge với một điểm...
Fernando Torres mong Liverpool vô địch hơn Chelsea
Hy vọng của tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha dành đến cho hai đội bóng cũ trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vương Premier League mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X