Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục nâng giá, tiểu tốt của Premier League quyết chiêu mộ Chicharito

Thứ Tư 05/08/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 5/8 mới nhất, BLĐ West Ham vừa quyết định chi 11.9 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Chicharito của M.U.

Lien tuc nang gia, tieu tot cua Premier League quyet chieu mo Chicharito hinh anh
West Ham mua Chicharito.

Như vậy, tương lai của Chicharito vẫn chưa được quyết định. Trước đó, HLV Van Gaal vẫn đang ỡm ờ trong việc để cầu thủ người Mexico trở thành người đóng thế cho Rooney trên hàng công của M.U. Hiện tại, trong tay của nhà cầm quân người Hà Lan còn một quân bài khác mang tên Wilson và rất có thể sắp tới sẽ là Pedro (mục tiêu theo đuổi của M.U). Ngoài việc có thể thay thế Di Maria trong vai trò chạy cánh, Pedro hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò tiền đạo cắm nếu cần. Trước đó trong màu áo của ĐT TBN, cầu thủ sinh năm 1987 đã một vài lần được HLV Del Bosque cho thi đấu ở vị trí “số 9” và đã mang lại những dấu hiệu rất tích cực.

Nhận thấy vị trí của Chicharito sẽ không được đảm bảo tại M.U, mới đây tiểu tốt ở Premier League là West Ham đã liên tục chèo kéo cầu thủ người Mexico. Cách đây 1 tháng, The Hummers đã gửi tới M.U một lời đề nghị trị giá 7.9 triệu bảng cho Chicharito, nhưng ngay lập tức họ đã bị cự tuyệt. Theo tin chuyển nhượng ngày 5/8 mới nhất, West Ham vẫn chưa muốn từ bỏ thương vụ này khi quyết định nâng giá lên tới 11.9 triệu bảng với mong muốn sớm sở hữu được cầu thủ biệt danh là “hạt đậu nhỏ”. Đội chủ sân Boleyn Ground tin rằng, Chicharito sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của họ với bản năng đánh hơi bàn thắng rất lợi hại của cầu thủ này.

Như đã biết trước đó, Chicharito đã bị M.U tống cổ sang Real theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Tại Bernabeu, mặc dù không có cơ hội ra sân thường xuyên nhưng chân sút sinh năm 1988 vẫn thể hiện được cái duyên ghi bàn đáng nể của mình. Theo thống kê, Chicharito ghi được 7 bàn thắng sau 859 phút thi đấu tại La Liga. Ngoài ra, cầu thủ người Mexico còn nhiều lần cứu rỗi Real, đặc biệt là trong trận tứ kết Champions League với đại kình địch Atletico, Chicharito đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Los Blancos đi tiếp. Mặc dù vậy, anh vẫn không được Real giữ lại bởi hàng công của đội bóng cũng khá chật chội.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng M.U không nên bán Chicharito ở thời điểm hiện tại. Mặc dù đã có một trung phong cắm lợi hại như Rooney hoặc sắp tới có thể có sự xuất hiện của Pedro nhưng Chicharito rất có thể sẽ trở thành vũ khí bí mật của HLV Van Gaal. Trong bối cảnh M.U sẽ phải bung sức trên nhiều đấu trường mùa tới thì cầu thủ người Mexico sẽ trở thành cascadeur hoàn hảo trên hàng công của Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X