Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục mua sắm, Conte vẫn đòi thêm tân binh

Chủ Nhật 04/02/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định Chelsea cần phải nhắm tới chất lượng chứ không phải số lượng cầu thủ nếu muốn đuổi kịp hai đội bóng thành Manchester ở mùa giải tới.
Lien tuc mua sam, Conte van doi them tan binh hinh anh
HLV Conte mong muốn Chelsea chiêu mộ những cầu thủ chất lượng hơn

Nhà ĐKVĐ Chelsea đã chiêu mộ 6 cầu thủ với giá chuyển nhượng khoảng 180 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Nhưng Man City đã chi hẳn 120 triệu bảng chỉ để nâng cấp vị trí hậu vệ cánh và tổng cộng là 200 triệu bảng. Trong khi đó, Man United “nẫng tay trên” của Chelsea tiền đạo Lukaku, đồng thời cũng có được chữ ký của Nemanja Matic từ chính The Blues.

Hai đội bóng thành Manchester lại tiếp tục chạy đua vũ trang trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Man United có được chữ ký của siêu sao Alexis Sanchez còn Man City chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte với mức phí kỷ lục là 58 triệu bảng.

Conte mới chia sẻ hồi tháng trước rằng Chelsea khó cạnh tranh ở thương vụ Sanchez vì những vấn đề về tiền nong. Nhưng chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia người Ý khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge cần tìm cách bổ sung những siêu sao hàng đầu trong thời gian tới nếu muốn đoạt ngôi vô địch Premier League một lần nữa.
Conte lên tiếng về tin đồn muốn bỏ Chelsea
Antonio Conte không có ý định rời khỏi Chelsea trước khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 năm 2019.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta cần nhìn vào thực tế và hiểu đẳng cấp của đội bóng lúc này đang ở đâu. Chúng ta đang chật vật chiến đấu vì suất dự Champions League. Đó là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu. Chúng ta cần phải mạnh mẽ và chấp nhận tình cảnh này.

“Sau đó, trong tương lai, chúng ta cần phải có thêm 2 hoặc 3 cầu thủ, không phải 8. Đừng quên rằng chúng ta đã đem về 8 cầu thủ ở mùa giải năm ngoái với giá chuyển nhượng thấp hơn những đội bóng khác chỉ mua 2 đến 3 người”.

Chelsea hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém Man City 19 điểm sau 25 vòng đấu. Và HLV Conte cho rằng nguyên nhân dẫn đến điều này là do đội bóng thành London đang trong quá trình chuyển giao.

“Chúng ta đang ở thời điểm cần phải tạo ra một nền tảng. Để làm được điều này, bạn cần 15 đến 16 cầu thủ. Ở mùa hè, chúng tôi đã thay đổi tới 8 cái tên. Điều đó có nghĩa là đội bóng đang chưa có được một nền tảng tốt. Chúng ta cần phải kiên nhẫn với tình hình hiện nay.

“Chúng ta đã mất đi những cầu thủ kinh nghiệm và cần phải kiên nhẫn. Chúng ta cần phải trân trọng thời điểm này, suy nghĩ thực tế và tạo ra một nền móng mới để đội bóng có thể cạnh tranh trong tương lai”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X