Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục mắc lỗi nặng, ‘tội đồ’ MU vẫn được thầy khen

Thứ Hai 02/09/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof liên tục không hoàn thành nhiệm vụ nhưng dưới góc nhìn của HLV Ole Gunnar Solskjaer, học trò tại Man United vẫn đang làm tốt.

2 pha không chiến thất bại của Victor Lindelof đã khiến MU chịu những bàn thua quan trọng. Nhưng ông thầy Ole Gunnar Solskjaer lại không quá bận tâm đến việc này.

MU mới nâng chuỗi không thắng tại Premier League lên con số 3 khi bị Southampton cầm hòa 1-1 tại sân St Mary. Quỷ đỏ sớm mở tỷ số sau cú cứa lòng mẫu mực của Daniel James ngay phút thứ 10 và từ đó Solskjaer có toan tính để đội bóng của mình chơi phản công.

Liên tục mắc lỗi nặng, ‘tội đồ’ Victor Lindelof vẫn được thầy khen hình ảnh
Victor Lindelof không kèm được Vestergaard trong bàn thua của MU

Nhưng cuối cùng, MU cũng không thể giữ sạch mành lưới. Từ một tình huống treo bóng, Jannik Vestergaard bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Southampton và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Trong những phút còn lại, sức ép của MU tạo lên khung thành chủ nhà vẫn là khá lớn nhưng các chân sút của họ không thể tận dụng thành công các cơ hội.

Lật lại bàn thua, lỗi của trung vệ Victor Lindelof là rất đáng kể. Tuyển thủ Thụy Điển đã tỏ ra đầy bị động và để Vestergaard chiếm lĩnh không gian trước khi đánh đầu tung lưới De Gea. Đây cũng không phải lần đầu Lindelof mắc lỗi nghiêm trọng.

Không kể quá khứ, ngay trận trước đó thôi, trung vệ cao 1m87 đã thất bại khi tranh chấp bóng bổng với Jeffrey Schlupp của Crystal Palace dù cao hơn gần 10cm. Từ đó bóng tới chân Jordan Ayew và tỷ số đã được mở. Chung cuộc, MU để thua Palace 1-2 ngay tại sân nhà Old Trafford.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer vẫn dành sự cảm thông cho học trò

Nhưng trong bối cảnh Lindelof đang bị chỉ trích rộng rãi, HLV Solskjaer vẫn dành cho anh sự thông cảm. “Là một trung vệ, đôi lúc bạn có thể thất bại ở một pha không chiến và cũng có thể điều đó khiến đội bóng của bạn phải trả giá đắt”, cựu danh thủ người Na Uy nói.

“Tuần trước, Lindelof đã thất bại ở một pha không chiến khi đối thủ quá hay. Hôm thứ 7, cậu ấy lại thất bại ở một tình huống như vậy và Southampton có bàn thắng. Nhưng bạn không thể hy vọng các trung vệ sẽ chiến thắng ở mọi tình huống không chiến.”

“Vestergaard không có vẻ gì là một cậu bé. Nhưng xét toàn diện, chúng tôi cần làm tốt hơn. Chúng tôi phải chặn được quả tạt trước đó. Họ đã có nhiều thời gian ngẫm nghĩ trước khi thực hiện quả tạt. Nhìn chung, tôi nghĩ Lindelof đã chơi tốt.”

Sau đợt nghỉ quốc tế, MU sẽ trở lại sân nhà và tiếp đón Leicester City ở vòng 5 Premier League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X