Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục làm người hùng, sao Man City được Pep Guardiola ca ngợi hết lời

Thứ Hai 28/08/2017 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling xứng đáng được tán dương sau hai lần liền giải cứu và trực tiếp mang về 4 điểm cho đội nhà bằng những bàn thắng phút cuối của mình.

Man City chưa thể có một màn trình diễn thuyết phục nào ở Premier League mùa giải này nhưng dù sao ở thời điểm hiện tại, điểm số vẫn là thứ tồn tại duy nhất. Tiêu chí quan trọng hàng đầu này đã liên tục được cứu vớt bởi Raheem Sterling trong những phút cuối, như bàn thắng gỡ hòa trong trận Everton hay pha lập công hoàn tất màn lội ngược dòng kịch tích trước Bournemouth.

Lien tuc lam nguoi hung, sao Man City duoc Pep Guardiola ca ngoi het loi hinh anh
Sterling liên tục làm người hùng giải cứu Man City

Phải nói rằng Sterling là người hùng mà không nhiều CĐV Man City ngờ tới giữa dàn sao trị giá cả trăm triệu bảng ở khu trung tuyến sân Etihad. Dưới thời Pep Guardiola từ mùa giải trước, tiền vệ người Anh luôn bị đặt dấu hỏi về chỗ đứng và được trông thấy trên băng ghế dự bị khá thường xuyên. Tuy nhiên với cái duyên như lúc này của mình, Sterling xứng đáng nhận được những lời ngợi khen từ ông thầy Tây Ban Nha.

“Khả năng của Sterling là không thể bàn cãi và cậu ấy sở hữu mọi phẩm chất tôi cần ở một cầu thủ tấn công, từ tốc độ đến kỹ thuật hay khả năng đối mặt 1v1 và dứt điểm. Tất nhiên, Sterling nên có thêm những sự cải thiện và nếu nhạy cảm hơn trước khung thành đối phương, hạn chế hoàn toàn bình thường lúc này khi không phải một tiền đạo, cậu ấy chắc chắn sẽ vươn mình trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.”

“Cơ mà rõ ràng, tôi giờ hoàn toàn hài lòng và không thể đòi hỏi gì nhiều hơn nữa từ Sterling. Sau cùng thì chính cậu ấy đã ghi hai bàn thắng quý giá cho Man City. Hy vọng Sterling sẽ ngày càng tiến bộ hơn nữa và đóng góp những bàn thắng cũng như những chuyên môn cụ thể khác cho chúng tôi ở vị trí hộ công.”

Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế tới đây, Man City sẽ trở về sân nhà Etihad để tiếp đón Liverpool trong trận đại chiến vô cùng khó khăn. Nửa đỏ vùng Merseyside mới đây đã hủy diệt Arsenal đến 4 bàn không gỡ.

Highlights trận Bournemouth 1-2 Man City:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X