Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục ghi bàn, sao Man City nhận giải thưởng cao quý

Thứ Sáu 08/03/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sở hữu phong độ huỷ diệt trong thời gian gần đây, tiền đạo Sergio Aguero được vinh danh là cái tên xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.


Aguero hay nhất tháng 2
 

Sau khoảng thời gian núp bóng, rốt cuộc những nhà ĐKVĐ Man City cũng đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Trong đó, không thể không nhắc đến đóng góp của Kun Aguero, người đã ghi tới 7 bàn sau 4 trận. Đặc biệt, cầu thủ người Argentina lập liên tiếp 2 cú hattrick vào lưới Arsenal và Chelsea.
 
Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad, đây là lần thứ 6 El Kun nhận danh hiệu cao quý này, và là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đặc biệt hơn, với 2 cú hattrick mới nhất, Aguero đã cân bằng số lần lập hattrick của huyền thoại Alan Shearer (cùng 11 lần). Trong mùa giải hiện tại, anh cũng đã có 18 bàn thắng và là một trong những chân sút hàng đầu Premier League, bên cạnh Salah, Harry Kane và Aubameyang.

Sergio Aguero được vinh danh hay nhất tháng 2 Premier League hình ảnh

Sergio Aguero được vinh danh xuất sắc nhất tháng 2 


Hiện nay, Man xanh đã giành được chiếc Cúp Liên đoàn, đã lọt vào tứ kết FA Cup và nắm lợi thế tại Champions League khi hạ gục Schalke ở trận lượt đi. Còn ở đấu trường giải Ngoại hạng, họ đã vượt lên ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn Lữ đoàn đỏ, và sẽ có cơ hội bảo vệ vị trí khi chỉ phải đối đầu với Bournemouth ở vòng đấu này.
 
Với thông tin Sergio Aguero được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2, tiền đạo này sẽ càng thêm hưng phấn để tiếp tục nổ súng, đem về những chiến thắng cho thầy trò Pep Guardiola.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Man City vs Watford
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Man City vs Watford vòng 29 Premier League.
Man City có nguy cơ bị cấm thi đấu tại Champions League
UEFA xác nhận Man City bị điều tra vì vi phạm luật công bằng tài chính (FFP). Nếu bị kết tội, đội bóng Anh đối mặt với án phạt bị cấm thi đấu tại Champions...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X