Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục gây thất vọng, Scott McTominay vẫn ôm mộng lớn cùng MU

Thứ Tư 09/02/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã liên tiếp gây thất vọng trong thời gian gần đây, nhưng tiền vệ Scott McTominay vẫn tin rằng Quỷ đỏ còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Scott McTominay muốn MU làm những điều lớn lao


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn và lại có bàn mở tỷ số trước nhưng Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1. Với việc chỉ có 1 điểm, MU đã bị West Ham đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH.
 
Scott McTominay tin MU có thể vô địch C1 mùa này

Scott McTominay tin MU có thể vô địch C1 mùa này


Hiện thầy trò Ralf Rangnick đang hơn Arsenal và Tottenham 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn lần lượt 2 và 3 trận. Cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford đang là rất khó khăn. Ngoài giải đấu này thì họ cũng đang chơi ở Champions League, mặt trận mà Man đỏ đã có mặt ở vòng 1/8.

Khi được hỏi liệu việc về đích trong Top 4 và không có danh hiệu trong mùa này liệu đã đủ với MU hay không, tiền vệ Scott McTominay lên tiếng: "Không, đối với tôi, không hề. Chúng tôi đang bước vào giai đoạn khó khăn, nhưng MU cần nỗ lực trong từng trận đấu”.

“Chúng tôi phải tiếp tục thay đổi mọi thứ. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải trong Top 4 và có danh hiệu. Mọi thứ rất khó khăn nhưng nếu MU nỗ lực hết sức chúng tôi có thể làm được”.

Ở Ngoại hạng Anh, MU hiện không còn khả năng vô địch. Và theo lời của Scott McTominay thì để có danh hiệu vào cuối mùa giải Man đỏ buộc phải vô địch Champions League. Đối thủ của nửa đỏ thành Manchester ở vòng 1/8 là Atletico Madrid, đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu ở đấu trường châu Âu.
Maguire nói thẳng về vấn đề của MUMaguire nói thẳng về vấn đề của MU
Harry Maguire cho rằng việc không thể sớm kết liễu trận đấu là lý do lớn khiến MU để Burnley cầm hòa với tỉ số 1-1 vào rạng sáng nay.
Đâu là mục tiêu số 1 của MU trong phần còn lại của mùa giải?Đâu là mục tiêu số 1 của MU trong phần còn lại của mùa giải?
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng đội bóng cũ cần đặt mục tiêu giành vé dự Champions League lên mức cao nhất thay vì cố gắng giành những danh hiệu.
Cristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩmCristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩm
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến NHM MU thất vọng khi đi thẳng vào đường hầm sau trận hòa 1-1 trên sân của Burnley.
Chơi tệ trước Burnley, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dộiChơi tệ trước Burnley, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn tệ hại trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.
Maguire từ chối hiểu quyết định của trọng tài trận Burnley vs MUMaguire từ chối hiểu quyết định của trọng tài trận Burnley vs MU
Harry Maguire bất bình với quyết định của trọng tài trong trận đấu với Burnley ở vòng 25 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X