Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục gây họa, Maguire vẫn được tiền bối bảo vệ

Thứ Năm 15/10/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp đã lên tiếng bảo vệ Harry Maguire sau khi trung vệ người Anh tiếp nối phong độ tệ hại bằng thẻ đỏ ở trận gặp Đan Mạch đêm thứ 4.

Maguire lại mắc lỗi

Harry Maguire đã nhận thẻ vàng đầu tiên chỉ sau 5 phút khi cùng Anh tiếp Đan Mạch tại Nations League. Tới phút 31, trung vệ 27 tuổi xử lý hỏng và tắc bóng nguy hiểm với Kasper Dolberg. Trọng tài chính Jesus Gil Manzano không ngần ngại rút thẻ vàng thứ 2 đuổi Maguire khỏi sân.

Liên tục gây họa, Harry Maguire vẫn được tiền bối bảo vệ hình ảnh
Maguire nhận thẻ đỏ trước Đan Mạch

Sau đó không lâu, Đan Mạch ghi bàn duy nhất do công Christian Eriksen từ chấm phạt đền để giành chiến thắng 1-0 trước Anh. Bị đuổi khỏi sân, cơn ác mộng với Maguire tiếp tục nối dài. Anh mắc nhiều sai lầm khi MU chỉ kiếm 3 điểm sau 3 trận đầu tiên tại Premier League, thủng lưới 9 bàn.

Từ đầu mùa mới tới nay, Maguire trải qua nhiều khó khăn. Anh bị loại khỏi ĐT Anh sau khi phạm tội hành hung người ở đảo Mykonos, Hy Lạp vào tháng 8.

Redknapp bảo vệ

Trên Sky Sports, Redknapp kêu gọi người hâm mộ nhìn rộng hơn đến những gì Maguire đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ. Cựu tiền vệ của Tottenham nói:

Eric Dier bao ve Harry Maguire
Tại MU, trung vệ này cũng bị chỉ trích

“Thật dễ dàng để chúng ta ngồi đây và tấn công Maguire. Cậu ấy đang trong cơn ác mộng, cậu ấy đang bị sốc. Cậu ấy đang trong thời gian u ám. Maguire đang trải qua khoảnh khắc thực sự tồi tệ trong sự nghiệp của mình.”

“Cậu ấy sẽ phải bằng cách nào đó kéo bản thân trở lại mặt đất. Cuối tuần này có thể là cơ hội để cậu ấy làm với Manchester United. Cậu ấy phải lấy lại sự tự tin vì đó là một cầu thủ thiếu điều đó.”

“Có rất nhiều điều đang xảy ra trong cuộc sống của Maguire và tôi nghĩ đôi khi chúng ta quên mất điều đó. Khi bạn bước ra sân bóng, bạn nghĩ rằng mọi thứ sẽ ổn nhưng cậu ấy đang vật lộn với các trận đấu của mình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X