Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục cứu rỗi Chelsea, Hazard được thầy Mourinho "tri ân"

Thứ Bảy 11/04/2015 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ chói sáng của Eden Hazard đã liên tục giúp Chelsea có được những chiến thắng cần thiết, và HLV Mourinho đã không tiếc lời khen ngợi học trò cưng về thành tích ấn tượng này.

HLV Mourinho no het co ve phong do choi sang cua Hazard hinh anh
Hazard đang thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây

Giai đoạn cuối mùa giải năm nay chứng kiến sự đi xuống rõ rệt của rất nhiều trụ cột của Chelsea. VIệc phải thi đấu liên tục với cường độ cao cộng với đội hình khá mỏng đã khiến cho các cầu thủ của The Blues bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong bối cảnh đó, chính phong độ ấn tượng của Eden Hazard đã giúp cho đội bóng áo xanh giữ vững được mạch chiến thắng, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng trước sự vươn lên mạnh mẽ của Arsenal cũng như Manchester United.

Mới đây, HLV Jose Mourinho cũng đã hết lời khen ngợi cậu học trò cưng, thậm chí ông cho rằng Hazard là người xứng đáng nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tính tới thời điểm hiện tại: “Không cần phải bàn cãi gì về chủ đề này nữa. Nếu như có ai đó đưa ra những cái tên khác lên bàn thì có lẽ là anh ta đang muốn bán thêm giấy, câu kéo những cú kích chuột hay tung hỏa mù trước mắt người khác mà thôi. Bởi vì đây (Hazard) chính là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải tính đến thời điểm hiện tại.”

Cuối tuần trước, Hazard đã có màn trình diễn ấn tượng khi góp công vào cả hai bàn thắng của Chelsea trước Stoke City, góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1. Đồng thời, anh cũng là cầu thủ năng nổ nhất trên sân, liên tục khuấy đảo hành lang cánh phải của đối phương với những pha đi bóng kỹ thuật. Đó là hình ảnh mà người ta đã từng thấy ở tiền vệ 24 tuổi trong mùa giải năm ngoái, mùa giải anh thi đấu bùng nổ với 14 bàn thắng và 7 kiến tạo và ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Phong độ của Hazard trong mùa giải năm nay cũng không hề thuyên giảm khi anh đã có 12 bàn cùng 7 kiến tạo trong mùa giải năm nay. Và nếu như tiếp tục duy trì được màn trình diễn ấn tượng này, cầu thủ người Bỉ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa ki Premier League năm nay hạ màn.

Phát biểu thêm trước trận gặp QPR, HLV Mourinho khẳng định ông sẽ vẫn sử dụng cặp đôi Matic-Fabregas, bất chấp việc cả hai sẽ có khả năng vắng mặt trong trận cầu đinh với Man Utd cuối tuần sau nếu như phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa: “Chúng tôi sẽ cố gắng để không phải nhận thẻ vàng trong trận đấu. Chúng tôi biết rằng điều này là rất rủi ro, nhưng đây vẫn là trận đấu mà chúng tôi cần giành trọn 3 điểm.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X