Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục chiến thắng, người Chelsea mơ vô địch mọi đấu trường

Thứ Ba 05/11/2019 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount tuyên bố rằng Chelsea có thể là ứng cử viên hàng đầu trong tất cả các đấu trường tham dự.

Trước thềm màn tiếp đón Ajax tại Champions League, cầu thủ trẻ của The Blues bày tỏ sự tự tin lớn nơi đội bóng của mình.

Chelsea trên đà đi lên


Cách đây 2 tuần, Chelsea đã chiến thắng 1-0 trước Ajax ngay trên sân khách. Đó là bằng chứng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của The Blues sau 3 tháng dưới tay HLV Frank Lampard.

Chelsea chiến thắng, Mason Mount mơ vô địch mọi đấu trường hình ảnh
Chelsea liên tiếp có được các chiến thắng

Từ khi bước vào mùa giải với những nghi ngờ, Chelsea đã tiến bộ theo từng trận. Cuối tháng 9 tới nay, đội bóng thành London thắng tới 8 trong số 9 trận trên mọi đấu trường ngoại trừ trận thua 2-1 tại Carabao Cup trước Manchester United.

Ngay sau đó, Chelsea đã tìm lại niềm vui khi hạ Watford 2-1 hồi cuối tuần. Họ củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 6 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Arsenal.


Mount tự tin phát biểu


Mason Mount là hiện thân cho sự tiến bộ của Chelsea. Sau 1 mùa cho mượn ở Derby County và được chính Lampard huấn luyện, tiền vệ 20 tuổi trở lại sân Stamford Bridge và được trọng dụng hơn hẳn.

Mason Mount
Mason Mount tự tin vào sức mạnh The Blues

Trong một cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón Ajax, Mount bày tỏ sự tin tưởng vào sức mạnh Chelsea lúc này. “Chúng tôi đã phải đối phó với sự cạnh tranh trong suốt thời gian ở trong học viện”, anh nói.

“Bạn tham gia vào một đội bóng có những cầu thủ tới từ các quốc gia khác nhau, vì vậy bạn phải làm việc để chứng tỏ trình độ của mình. Luôn có sự cạnh tranh tại Chelsea vì vậy tất cả chúng tôi cần sẵn sàng cho điều đó. Hiện tại, đang có sự cạnh tranh vị trí lớn trong đội 1.”

“Chúng tôi muốn giành các danh hiệu và chúng tôi muốn đứng đầu Premier League. Chúng tôi rất đoàn kết với tư cách một tập thể, tập trung và cùng nhau hướng tới thành công. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là giành được một danh hiệu lớn.”

“Chúng tôi cần tiếp tục ngày càng tiến bộ hơn, đó là những gì chúng tôi đã thể hiện trong vài tuần qua. Nếu chúng tôi tiếp tục đạt phong độ cao, chúng tôi chắc chắn có thể là ứng cử viên hàng đầu cho mọi giải đấu.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X