Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục chấn thương, Kompany vẫn được yêu quý hết mực

Thứ Bảy 29/09/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trò cưng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, nhưng Pep Guardiola muốn giữ chân Kompany thêm một thời gian nữa.


Kompany được kỳ vọng ở lại
 

Nắm trong tay chiếc băng đội trưởng của Man City, nhưng những đóng góp của trung vệ người Bỉ lại rất hạn chế. Anh liên tục ngồi ngoài vì những chấn thương trong một vài mùa bóng vừa qua, còn đội chủ sân Etihad cũng yên tâm với những người thay thế.
 
Ở mùa giải năm nay, Vincent Kompany chỉ mới ra sân 5 lần, tính cả thời gian dự bị. Hợp đồng của anh với CLB cũng sẽ hết hạn vào năm sau. Nhưng sau tất cả, Pep Guardiola vẫn hy vọng giữ chân thành công cậu học trò 32 tuổi.
 
Khi được hỏi về tương lai của Kompany, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Đúng vậy, mong muốn của tôi là giữ chân anh ấy. Thật không thể tin được. Màn trình diễn của Kompany tại cúp Liên đoàn cho thấy toàn bộ những phẩm chất của anh ấy, như thế đó là trận chung kết Champions League. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.”

Pep Guardiola muốn giữ chân Kompany

Pep Guardiola muốn giữ chân Kompany


“Kể cả nếu anh ấy chỉ ra sân trong vòng 5 phút, đó cũng là 5 phút xuất sắc nhất sự nghiệp. Kompany là tấm gương mẫu mực cho những tài năng trẻ của đội bóng như Phil Foden, cũng như các cầu thủ còn lại. Thật không may với những chấn thương anh ấy gặp từ quá khứ, nhưng tôi nghĩ thể trạng của Kompany đã tốt hơn rất nhiều vào thời điểm này” – Pep cho biết.
 
Trái ngược với những lời chia sẻ Pep Guardiola muốn giữ chân Kompany, ông lại phũ phàng với Yaya Toure đến mức, cầu thủ này lên tiếng nguyền rủa bởi phép thuật. Nhưng dù sao, trong tay Pep lúc này là những chiến binh toàn tâm toàn ý cống hiến, và là cơ sở để gây dựng nên một kỷ nguyên mới.

Cực sốc với lời nguyền rủa của Yaya Toure tới Pep Guardiola
Là huyền thoại trong màu áo Man City, nhưng khi bị rời CLB cay đắng ở mùa hè này, tiền vệ Yaya Toure nguyền rủa Pep Guardiola rất phũ phàng.
Nhận định Man City vs Brighton (21h00 ngày 29/9): Ngư ông đắc lợi
Trong bối cảnh Chelsea vs Liverpool đại chiến và có thể níu chân nhau ở Stamford Bridge thì thầy trò Pep Guardiola đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để vươn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X