Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục bị huyền thoại Liverpool dạy bảo, Jack Grealish lên tiếng đáp trả

Thứ Năm 22/09/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool - Graeme Souness đã thường xuyên đưa ra lời khuyên cho Jack Grealish, và mới đây ngôi sao của Man City đã lên tiếng đáp trả.

Kể từ khi chuyển từ Aston Villa tới Man City ở Hè năm ngoái với mức phí 100 triệu bảng, tiền vệ Jack Grealish thi đấu không quá nổi bật. Ngôi sao người Anh chỉ ghi có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Anh được cho là chưa xứng đáng với số tiền rất lớn mà Man xanh bỏ ra.

Với những màn trình diễn thất vọng, Jack Grealish thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness là một trong những người nói về cầu thủ sinh năm 1995 nhiều nhất, ông thường xuyên đưa ra những lời khuyên cho tiền vệ này.

Jack Grealish dap tra Graeme Souness

Jack Grealish đáp trả Graeme Souness

Graeme Souness từng khẳng định Grealish giữ bóng quá lâu, dẫn đến việc làm giảm nhịp độ tấn công của Man City. Ông cũng khuyên anh nên phối hợp với đồng đội nhiều hơn thay vì thường xuyên đi bóng. Và mới đây ngôi sao của Man City đã lên tiếng đáp trả. Anh nói:

“Tôi không biết ông ấy có vấn đề gì với tôi, ông ấy thường xuyên phát biểu về tôi. Graeme Souness nói về những gì tôi thể hiện trên sân tập và cả trong thi đấu. Tôi luôn xem lại các trận đấu của mình và cố gắng rút kinh nghiệm để ngày một tốt hơn”.

“Graeme Souness nói rằng tôi chạm bóng quá nhiều lần dẫn đến bị phạm lỗi, ông ấy nói rằng tôi chưa đủ tốt, chưa đủ sắc bén, tôi khiến các CĐV bật khỏi ghế khi dẫn bóng. Ông ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã giành chiến thắng rất nhiều, nhưng người khiến tôi thay đổi là Pep Guardiola. Pep nói với tôi rằng hãy giữ bóng nhiều nhất có thể và mang theo bóng ở mọi nơi, đó là những gì tôi sẽ cố gắng làm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X