Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục bị Guardiola ngó lơ, sao trẻ Man City vẫn bàng quan

Thứ Sáu 27/09/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden không cảm thấy quá khó chịu khi không được đá chính thường xuyên tại Man City.

Foden không được trọng dụng ở Man City


Foden chỉ chơi vỏn vẹn 10 phút ở Premier League mùa này và cũng đã từ vòng đầu tiên với West Ham. Từ đó, anh dự bị không được sử dụng trong 4 trận liên tiếp và bỏ lỡ chiến thắng 8-0 trước Watford bởi một vấn đề với dạ dày.

Đã có nhiều tên tuổi kêu gọi Foden suy tính cho tương lai. Có thể kể ra các cựu tuyển thủ Anh như Michael Owen hay Chris Waddle với những lời khuyên cầu thủ 19 tuổi rời Man City để được thi đấu thường xuyên.

Liên tục bị Guardiola ngó lơ, sao trẻ Phil Foden vẫn bàng quan hình ảnh
Phil Foden bình thản dù thời gian ra sân hạn chế


Không quá lo lắng


Foden khẳng định đang cố gắng gây ấn tượng với HLV Pep Guardiola thông qua những màn trình diễn trên sân. “Bất cứ khi nào được ra sân, tôi đều trân trọng và tận hưởng nó”, anh nói. “Tôi đã được chơi trước Preston (tại cúp Liên đoàn) và đó là điều quan trọng.”

“Tôi đang mong đợi những trận đấu phía trước. Tôi cố gắng làm hết sức mình trong quãng thời gian ra sân.”

Cách đây ít ngày, Man City đã hạ Preston 3-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn. Ở đó, một số học viên của lò đào tạo CLB như Taylor Harwood-Bellis hay Eric Garcia cũng đã được sử dụng và tạo dựng được ấn tượng.

Với những đồng đội trẻ tuổi, Foden dành những lời khen: “Đó là một điều tốt cho CLB. Thật tốt khi thấy Harwood-Bellis ra mắt và tôi mừng cho cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy đã có màn trình diễn rất xuất sắc, cũng như Eric Garcia.”

“Tôi nghĩ rằng họ đã chơi thực sự tốt. Bạn có thể thấy rằng có một chút kết nối giữa các cầu thủ trẻ và tôi nghĩ họ đã xử lý trận đấu rất tốt, có sự liên kết.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X