Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thương binh của Arsenal sắp được gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 01/01/2016 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp liên tục vắng mặt vì chấn thương, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vẫn đang được HLV Arsene Wenger xem xét gia hạn hợp đồng.

Sieu thuong binh cua Arsenal sap duoc gia han hop dong hinh anh
Jack Wilshere vẫn được Arsenal xem xét gia hạn hợp đồng

Như bongda24h.vn đã đưa tin, tiền vệ Jack Wilshere đã bị gãy xương mác hồi tháng 8. Kể từ thời điểm đó tới giờ, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn liên tục tái phát chấn thương và chưa hẹn ngày tái xuất. Theo dự kiến, Wilshere sẽ trở lại vào đầu năm 2016 nhưng với việc chấn thương chưa tiến triển anh có thể sẽ phải chờ tới tháng 2. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, mùa giải 2015-2016 đã gần như khép lại với Wilshere và anh vẫn chưa thể ra sân dù chỉ là 1 phút.

Thậm chí tính trong 3 mùa giải gần đây, Wilshere mới chỉ thi đấu cho Arsenal đúng 57 trận. Thời gian còn lại, anh liên tục phải đối mặt với phác đồ điều trị chấn thương. Có lúc, Wenger bực bội và cho rằng nếu không thay đổi lối chơi thì Wilshere còn dính thêm nhiều chấn thương trong tương lai. Thời gian gần đây, thần đồng bóng đá người Anh đang nỗ lực tập luyện để sớm ngày trở lại. Anh hiểu được rằng, bản thân cần phải sớm bình phục chấn thương để lấy lại suất thi đấu chính thức ở Arsenal.

Lỡ chức vô địch mùa này 10 năm nữa Arsenal mới có thể lên ngôi
(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là rất cao. Nhưng nếu không lên ngôi ở mùa giải này họ phải chờ tới 10 năm nữa. Đó là nhận...

Bất chấp việc liên tục vắng mặt, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vẫn đang được HLV Arsene Wenger xem xét gia hạn hợp đồng. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Pháp nói: “Tôi là người luôn có tính lạc quan. Wilshere đã không thi đấu nhiều thời gian qua nhưng tôi hi vọng cậu ấy sẽ vượt qua được giai đoạn này. Cậu ta còn trẻ và là một tài năng đặc biệt, do đó tôi muốn giữ cậu ấy lại CLB càng lâu càng tốt.

Được biết, hợp đồng hiện tại của Wilshere với Arsenal vẫn còn 2.5 năm thời hạn. Tuy nhiên, Wenger vẫn muốn tiếp tục gắn bó với cầu thủ sinh năm 1992 và ngấm ngấm trao cho anh cơ hội. Wilshere từng được giới chuyên gia đánh giá rất cao, là thần đồng của bóng đá Anh. Tuy nhiên, việc liên tục vắng mặt vì chấn thương đã khiến cho sự nghiệp của anh đã và đang phát triển thụt lùi.

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X