Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp tỏa sáng, Lingard nhận mưa lời khen

Thứ Bảy 06/01/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard đang đạt phong độ cao và cũng mới ghi bàn giúp M.U giành chiến thắng trước Derby tại FA Cup. Sau trận đấu này, ngôi sao người Anh đã nhận được vô số lời khen tặng.
Lien tiep toa sang, Lingard nhan mua loi khen hinh anh
Bàn thắng của Lingard giúp M.U vượt qua Derby

Lingard đã giúp Man United khai thông thế bế tắc trong trận đấu với Derby County ở vòng 3 FA Cup với một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm địa. Đó đã là bàn thắng thứ 8 mà Lingard mang về cho Quỷ đỏ trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Sự thăng tiến nhanh đến chóng mặt này của Lingard khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ. Phần đông đều cho rằng tiền vệ người Anh đang gặp may mắn chứ không phải đẳng cấp tăng lên. Nhưng Herrera khẳng định dù Lingard gặp may thì đó cũng là vì anh xứng đáng.

“Lingard đang đạt phong độ rất cao. Cậu ấy cần sút mỗi khi có cơ hội. Ở thời điểm này, mọi chuyện đều diễn ra theo hướng tốt với cậu ấy. Nhưng Lingard xứng đáng với vận may đó. Cậu ấy đã luyện tập chăm chỉ và không ngừng di chuyển mỗi khi ra sân”.
M.U chuyển hướng sang Harry Kane
Theo Manchester Evening News, M.U đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Harry Kane ở Hè 2018.

HLV Jose Mourinho cũng dành những lời khen có cánh cho Lingard sau khi thấy niềm tin của ông đặt vào cầu thủ này suốt thời gian qua là hoàn toàn đúng đắn.

“Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy đang cảm thấy rất thoải mái ở vị trí cậu ấy được chơi lúc này. Cậu ấy đang dần cải thiện khả năng song song với lối chơi chung của toàn đội. Sự thăng tiến của toàn đội giúp Lingard cảm thấy như cá bơi trong nước. Lingard đang ở thời điểm mà mọi thứ đều diễn ra thuận lợi với cậu ấy”.

Sau giai đoạn đầu mùa phải ngồi dự bị cho Mkhitaryan, bây giờ Jesse Lingard đang là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Man United. Anh thậm chí còn được Mourinho tin tưởng cho đá ở vị trí “số 10” chứ không phải cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Juan Mata. Ở mùa giải năm nay, Lingard quả thực đã tạo ra được một bước bật nhảy vô cùng ấn tượng. Anh hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình M.U những năm tiếp theo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X