Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp thắng lợi, Klopp khẳng định Liverpool vẫn chưa hay nhất

Thứ Tư 05/09/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng kể từ đầu giải đấu, đang xếp ở vị trí số 1, nhưng HLV Klopp chia sẻ về Liverpool với sự thận trọng rất lớn.


Klopp chưa hài lòng về Liverpool
 

4 chiến thắng, 9 bàn được ghi và chỉ 1 lần để lọt lưới, Lữ đoàn đỏ đang trình diễn một phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải. Premier League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt triệu tập quốc gia, và lúc này Jurgen Klopp hy vọng các cầu thủ của ông sẽ lấy lại thể trạng tốt nhất.
 
“Chúng tôi vẫn chưa thể hiện phong độ cao nhất” – HLV người Đức tiết lộ. “Các cầu thủ vẫn chưa ở trạng thái tốt nhất của họ. Lúc này mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải, vì vậy đây là chuyện rất bình thường. Mọi người cần hiểu rằng chúng tôi vẫn còn rất nhiều vấn đề phải cải thiện, điều tôi đã chia sẻ rất nhiều lần.”

HLV Klopp chia sẻ về Liverpool với sự thận trọng lớn

HLV Klopp chia sẻ về Liverpool với sự thận trọng lớn


“Khi bạn giành 4 thắng lợi liên tiếp, nghe có vẻ điên rồ, nhưng đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu mà thôi. Mùa giải vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Cho đến thời điểm giữa tháng 9, chúng tôi sẽ phải ra sân trung bình 3 ngày/trận. Bởi vậy, chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt. Bạn không thể thi đấu ở Premier League nếu không có sự tập trung 100%.”
 
Sau đợt nghỉ này, đội chủ sân Anfield sẽ rơi vào một cuộc chiến kinh khủng với 7 trận từ nay đến đầu tháng 10. Đáng chú ý, đối thủ của The Kop toàn những đại gia như Tottenham, Napoli, PSG, Chelsea (2 trận) và Man City. Đối thủ nhẹ ký nhất của họ cũng là một Southampton cực kỳ khó chịu. Bởi vậy, HLV Klopp chia sẻ về Liverpool với sự thận trọng cũng là điều dễ hiểu.

Trở lại tuyển Anh, sao trẻ Liverpool được ca ngợi hết lời
Sau một mùa hè dành thời gian bình phục, hậu vệ trẻ Joe Gomez đã lấy lại phong độ và được gọi lên tuyển. Mới đây, đàn anh Henderson ca ngợi Gomez sẽ có những...
Neymar đưa ra dự đoán khó tin cho top 4 Premier League mùa này
Neymar cho rằng Man City sẽ bảo vệ được chức vô địch Premier League mùa này và bất ngờ tiên đoán Liverpool không thể cán đích trong top 4.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X