Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp phá kỷ lục, Leicester CHÍNH THỨC sở hữu tuyển thủ Bỉ

Thứ Ba 09/07/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Youri Tielemans đã chính thức trở thành cầu thủ của Leicester City sau khi nhà cựu vô địch Premier League chi ra số tiền kỉ lục trong lịch sử CLB.
Gia nhập Leicester City theo dạng cho mượn từ Monaco ở kì chuyển nhượng tháng 1/2019, Youri Tielemans đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân. Không có gì ngạc nhiên khi “Bầy cáo” quyết mua đứt tuyển thủ Bỉ dù gặp phải sự cạnh tranh từ 2 đội bóng tên tuổi hơn là Man Utd và Tottenham. Nhưng với việc chấp nhận phá kỉ lục CLB, nhà cựu vô địch Premier League đã chiêu mộ thành công ngôi sao này.
Liên tiếp phá kỷ lục, Leicester CHÍNH THỨC sở hữu Youri Tielemans hình ảnh

Trên trang chủ CLB, Leicester xác nhận Tielemans đã chính thức trở thành người của họ theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức phí chuyển nhượng không được đề cập nhưng những nguồn tin uy tín nhất tại Anh và Pháp đều khẳng định, “Bầy cáo” đã phải chi ra 40 triệu bảng cho ngôi sao 22 tuổi. Như vậy, đây là lần thứ 2 họ phá kỉ lục CLB ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó chưa đầy 1 tuần, Leicester đã đón Ayoze Perez từ Newcastle với mức phí 30 triệu bảng (thương vụ này phá kỉ lục cũ vào năm 2016 khi Islam Slimani đến với giá 28 triệu bảng).

“Thật là một cảm giác tuyệt vời khi được kí hợp đồng với Leicester. Từ khi tôi đến đây theo dạng cho mượn ở mùa giải trước, các đồng đội, ban huấn luyện lẫn NHM đều rất tốt với tôi. Thực sự, tôi rất phấn khích khi được trở thành một cầu thủ Leicester.

Tôi tin rằng chúng tôi có một đội hình tài năng, đủ để đạt được thành tích nào đó thực sự đặc biệt. Tôi không thể chờ đến ngày bắt đầu chương mới với CLB. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để có thể giúp sức cho các đồng đội”, Tielemans hồ hởi chia sẻ.

Tielemans là tân binh thứ 3 của Leicester hè này sau James Justin (10 triệu bảng từ Luton Town) và Ayoze Perez. Tổng cộng, 80 triệu bảng đã được đội chủ sân King Power chi ra. Cùng với sự có mặt của HLV Brendan Rodgers, “Bầy cáo” hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X