Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp những vụ đột nhập, sao Ngoại hạng Anh đua nhau mua... chó

Thứ Ba 02/06/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Moise Kean của Everton vừa chi ra 30.000 bảng Anh để mua 2 chú chó bảo vệ căn hộ của mình, trước đó hàng loạt những ngôi sao lớn ở Ngoại hạng Anh cũng sử dụng cách này để bảo vệ an toàn cho mình và người thân.

Trào lưu mua chó bảo vệ ở Ngoại hạng Anh


Cách đây không lâu, 2 kẻ lạ mặt đã đột nhập vào căn hộ của tiền vệ Dele Alli. Chúng khống chế những người có mặt và lấy đi nhiều đồ vật có giá trị. Mới đây, tiền vệ Riyad Mahrez của Man City là nạn nhân của đạo chích.
 
Tiền đạo Moise Kean chi 30000 bảng mua chó bảo vệ hình ảnh

Mahrez bị trộm ghé thăm, mất nhiều tài sản có giá trị


Những kẻ đột nhập đã bẻ khóa và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Tổng giá trị tài sản bị đánh cắp là 500.000 Bảng. Trong đó có 50.000 bảng tiền mặt, 3 chiếc đồng hồ hạng sang nhãn hiệu Richard Mille (230.000 Bảng), Rolex Daytona (40.000 Bảng) và Rolex Day Rate (35.000 Bảng), cùng nhiều áo đấu kỷ niệm có giá trị.

Những vụ đột nhập liên tiếp khiến giới cầu thủ tỏ ra lo lắng, và họ đã nghĩ ra cách để bảo vệ mình và người thân. Theo đó, nhiều ngôi sao ở Ngoại hạng Anh đã mua những chú chó bảo vệ. Theo The Sun, tiền đạo Moise Kean của Everton vừa chi ra 30.000 bảng Anh để mua 2 chú chó bảo vệ căn hộ của mình từ Chaperone K9, một trong những nhà cung cấp chó bảo vệ gia đình tốt nhất ở Anh.
 
2 chu cho duoc Moise Kean dat mua

2 chú chó được Moise Kean đặt mua


Thậm chí công ty Chaperone K9 đã đăng tải hình ảnh cặp chó mà chân sút của Everton đã đặt lên trang Instagram. Trước đó, một loạt sao đình đám ở Ngoại hạng Anh như Raheem Sterling hay Marcus Rashford cũng đã mua những chú có từ nhà cung cấp Chaperone K9.

Đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish cũng đã chi ra 25.000 bảng cho một chú chó bảo vệ, chỉ một tuần sau khi căn hộ của tiền vệ Dele Alli bị đột nhập. Đồng đội của Alli ở Tottenham, thủ môn Hugo Lloris cũng đã chi 15.000 bảng cho chú chó bảo vệ chỉ vài tuần trước khi vụ cướp xảy ra.

Sterling cung da mua mot chu cho bao ve can ho cua minh

Sterling cũng đã mua một chú chó bảo vệ căn hộ của mình

Rashford ben chu cho cua minh

Rashford bên chú chó của mình

Hugo Lloris cung cho cho bao ve cua minh

Hugo Lloris cùng chó chó bảo vệ của mình

Chu cho bao ve cua Jack Grealish

Chú chó bảo vệ của Jack Grealish


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X