Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp mắc sai lầm, sao Arsenal vẫn được Emery tin tưởng

Chủ Nhật 15/09/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã lên tiếng ủng hộ Xhaka sau khi cầu thủ này mắc sai lầm ở trận derby Bắc London với Tottenham hồi đầu tháng 9.
Ở trận đấu với Tottenham, Arsenal đã bị thủng lưới ngay phút thứ 10 với pha tap-in thành công của Eriksen. Cách biệt đã bị nới rộng sau đó 30 phút khi pha phạm lỗi của Xhaka khiến Pháo thủ phải chịu một quả penalty.

Dẫu vậy, bàn gỡ của Lacazette trước giờ nghỉ đã giúp đoàn quân của Emery bừng tỉnh. Và tình huống đột nhập của Aubameyang trong hiệp hai đã giúp Arsenal có bàn gỡ hòa quan trọng.

Liên tiếp mắc sai lầm, tiền vệ Xhaka vẫn được Emery tin tưởng hình ảnh

HLV Emery ủng hộ Xhaka


Nếu Xhaka vào bóng chuẩn xác hơn, Arsenal có lẽ đã có được 3 điểm. Nhưng HLV Emery cho rằng Xhaka đã có một trận đấu tốt và ủng hộ cầu thủ người Thụy Sĩ tiếp tục cải thiện sau sai lầm vừa mắc phải.

“Chúng tôi đã nói chuyện sáng nay. Cậu ấy đã mắc một sai lầm, cậu ấy nhận thấy sai lầm ấy, học hỏi từ nó, sửa chữa, cải thiện và sau đó sẽ thành công. Chúng tôi có thể nói về sai lầm của mọi cầu thủ trong các buổi tập và trong mỗi trận đấu.

Có một vài sai lầm bị soi mói kĩ hơn vì kết quả mà nó tạo ra nghiêm trọng hơn. Nhưng chúng tôi đã không mắc sai lầm nào sau khi họ ghi bàn. Tôi luôn tập trung vào những điều tốt và tích cực. Xhaka là một cầu thủ có cá tính và cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi”.


Hôm nay, Arsenal sẽ hành quân đến sân của Watford. Khả năng ra sân của Xhaka vẫn còn bỏ ngỏ khi cầu thủ này tiết lộ anh đã chơi với một chấn thương trong những trận đầu tiên của mùa giải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X