Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp ghi điểm, Marcus Rashford sắp nhận danh hiệu cao quý

Thứ Bảy 13/06/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đang đứng trước cơ hội được Hoàng gia Anh phong tước Hiệp sỹ vào năm 2021 sau khi cầu thủ MU liên tục làm từ thiện.

Rashford đứng trước cơ hội được phong tước Hiệp sĩ


Trong thời gian vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford của MU tích cực làm từ thiện. Ngôi sao 22 tuổi giúp quỹ từ thiện Fareshare nhận được khoảng 20 triệu bảng tiền quyên góp trong 3 tháng qua. Số tiền này sau đó được dùng để hỗ trợ thức ăn và nước uống cho những hoàn cảnh khó khăn tại Vương quốc Anh trong mùa dịch Covid-19.
 
Tiền đạo Marcus Rashford sắp nhận danh hiệu cao quý hình ảnh

Cảnh sát trưởng Greater Manchester tặng giấy khen cho Rashford


Trước đó, anh cùng các đồng đội ở MU ủng hộ tiền và vật phẩm cho các bệnh viện ở thành phố Manchester. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục hợp bác với kênh BBC để trở thành giáo viên thể dục cho các em nhỏ.

Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng trong thời gian qua, Rashford đã vinh dự nhận giấy khen của Cảnh sát trưởng hạt Greater Manchester. Ngôi sao người Anh đã khoe giấy khen lên mạng xã hội Instagram và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Theo Daily Mail, Rashford đang đứng trước cơ hội được Hoàng gia Anh phong tước Hiệp sỹ vào năm 2021. Nếu điều đó xảy ra, số 10 của MU sẽ trở thành cầu thủ bóng đá trẻ nhất được Hoàng gia Anh phong tước Hiệp sĩ. 

Cầu thủ bóng đá gần nhất được phong Hiệp sĩ vào năm 2018 là cựu danh thủ Liverpool, Sir Kenny Dalglish. Trước đó, MU cũng có 3 Hiệp sỹ là Sir Matt Busby, Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson.

Ngoài ra, Rashford cũng là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Nhân vật thể thao của năm do Đài BBC bầu chọn. Trong một chia sẻ mới đây, Rashford tuyên bố anh cảm thấy rất vui với những hành động của mình:

"Cảm ơn tất cả những sự hỗ trợ của các bạn trong suốt thời gian vừa qua. Tôi cảm thấy rất vui khi cùng mọi người đóng góp một phần công sức vì cộng đồng. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi không còn đứa trẻ nào ở Anh còn phải lo lắng về bữa ăn tiếp theo của chúng sẽ đến từ đâu”.

Ngôi sao 22 tuổi hiện đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào ngày 19/6 tới đây. Cầu thủ người Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Ngoại hạng Anh với 14 bàn sau 22 trận. 

Đây! Mục tiêu mà Rashford theo đuổi còn ý nghĩa hơn Quả bóng vàng
Là một trong những cầu thủ có hành động thiết thực nhất mùa dịch Covid-19, tiền đạo Marcus Rashford liên tục nhận được lời khen ngợi.
Shaw chỉ ra ngôi sao của MU có khả năng giành Quả bóng Vàng
Luke Shaw khẳng định Rashford nhiều khi khiến đối phương không thể ngăn cản và việc cầu thủ này giành Quả bóng Vàng chỉ là sớm muộn.
Marcus Rashford tiếp tục chinh phục trái tim NHM
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành giáo viên thể dục cho trẻ em trên kênh truyền hình CBBC, hiệu ứng mà cầu thủ đang khoác áo MU mang lại là rất lớn.
Premier League thay đổi luật, MU và Solskjaer hưởng lợi lớn
MU sẽ thi đấu trở lại sau 3 tháng vào tuần tới. Nhưng hai ngôi sao của họ là Pogba và Rashford thực tế đã vắng mặt lâu hơn thế.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X