Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp cứu Chelsea, siêu dự bị Remy được thầy Mourinho khen ngợi

Thứ Hai 06/04/2015 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” đánh giá cao những màn trình diễn tích cực của tiền đạo người Pháp góp phần không nhỏ vào khả năng vô địch Premier League mùa giải này.

Loic Remy đến Chelsea chỉ như một kép phụ nhưng anh bỗng trở thành nhân vật chính trong 2 vòng đấu vừa qua. Tiền đạo người Pháp tỏa sáng đúng lúc với 2 bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành những chiến thắng khó nhọc trước Hull City và Stoke City. Các CĐV hẳn phải cảm ơn siêu dự bị của mình rất nhiều khi The Blues tiếp tục giữ được khoảng cách an toàn với các đội xếp sau trong cuộc đua vô địch.

Lien tiep cuu Chelsea, sieu du bi Remy duoc thay Mourinho khen ngoi hinh anh
Siêu dự bị Loic Remy liên tiếp cứu Chelsea

Ngay cả HLV Jose Mourinho cũng phải dành những lời khen ngợi cho Remy khi chứng kiến những màn trình diễn tích cực của anh. Tân binh từ QPR không được ra sân nhiều như các trụ cột khác nhưng “Người đặc biệt” cũng không vì thế mà xem nhẹ công lao của anh, thậm chí rất quan trọng trên con đường vô địch Premier League lần đầu tiên sau 5 năm.

“Remy không được thi đấu nhiều nhưng cậu ấy không hề ca thán, phàn nàn và chỉ nỗ lực tập luyện chăm chỉ. Và mỗi khi được trao cơ hội vào sân thì cậu ấy lại đóng góp rất nhiều cho Chelsea, tiêu biểu chính là 2 chiến thắng gần đây nhất. Tôi cho rằng đội bóng sẽ phải cảm ơn Remy và công sức của cậu ấy rất nhiều nếu chúng tôi vô địch Premier League năm nay.”

Trên thực tế, Remy cứu Chelsea với bàn thắng có lẽ là dễ dàng nhất trong sự nghiệp. Một pha đệm bóng vào lưới trống từ đường kiến tạo của Hazard, xuất phát từ tình huống ném bóng hớ hênh của thủ môn Begovic bên phía Stoke. Tuy nhiên, không vì thế mà nó không trở thành “siêu phẩm” trong mắt Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Remy đã định đoạt số phận trận đấu với một bàn thắng nhẹ nhàng nhưng bản thân tôi lại thích những cầu thủ ghi bàn dễ dàng như vậy. Tôi thực sự cảm thấy ấn tượng với bàn thắng đó.”

Loic Remy của Chelsea nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới, không chỉ vì những màn trình diễn tích cực gần đây của anh. Chủ lực Diego Costa đã tái phát chấn thương kinh niên chỉ sau có 10 phút chạy trên sân và có lẽ HLV Mourinho sẽ không đặt nhiều niềm tin trên hàng công vào lão tướng Didier Drogba nữa.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X