Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp "cứu rỗi" Chelsea, Diego Costa vẫn bị HLV Conte nhắc nhở

Chủ Nhật 21/08/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thêm một lần chiến thắng kiểu hút chết, chiến lược gia người Ý vẫn tỏ ra phấn khích nhưng đồng thời ý thức được không ít vấn đề vẫn còn tồn đọng ở đội bóng đá mới.

Sánh ngang Man Utd và Man City trên BXH Premier League với 6 điểm tuyệt đối, nhưng cái cách mà Chelsea cụ thể hóa những chiến thắng đầu tiên của mình là nhọc nhằn hơn rất nhiều so với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch kia. Màn trình diễn trên đất Watford mang kịch bản gần như tương tự ngày ra quân tiếp đón hàng xóm West Ham, thậm chí lần này Chelsea còn phải vất vả đóng vai những người lội ngược dòng.

Lần thứ hai liên tiếp, Diego Costa tỏa sáng kịp thời vào phút chót để giải cứu cho đội chủ sân Stamford Bridge, thế nhưng xét về tổng thể thì trung phong “lắm tài nhiều tật” người Tây Ban Nha vẫn không thể khiến ông thầy mới Antonio Conte của mình cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Phát biểu sau trận Watford 1-2 Chelsea của tân HLV người Ý:

“Diego đã ghi 2 bàn thắng vô cùng quan trọng ngay trong giai đoạn đầu của mùa giải này. Mặc dù vậy, tôi mong cậu ấy sẽ thể hiện giá trị của mình trong thời gian sớm hơn chứ không phải đợi đến những phút thi đấu cuối cùng như 2 trận vừa qua. Càng nhanh càng tốt!”

Lien tiep cuu Chelsea, Diego Costa van bi HLV Conte nhac nho hinh anh
HLV Conte ý thức còn nhiều vấn đề tồn đọng ở Chelsea sau 2 chiến thắng nhọc nhằn mở màn Premier League

Dẫu sao, 3 điểm bỏ túi ra về Vicarage Road ngày hôm nay cũng là đủ để Conte vui vẻ phấn khích và dành lời ngợi khen cho nỗ lực của toàn đội. Cựu thuyền trưởng của Juventus tiếp tục: “Cả ba nhân tố dự bị đã tạo ảnh hưởng tích cực lên kết quả cuối cùng. Trên hết, ý chí và tinh thần đồng lòng đã giúp chúng tôi vượt qua mọi khó khăn. Không một cầu thủ nào chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Chelsea đang là một đại gia đình đoàn kết và tôi là người hạnh phúc nhất ở đây.”

“Sẽ còn đó nhiều việc phải làm, nhiều vấn đề phải giải quyết để cải thiện chất lượng đội hình của Chelsea. Tôi và BLĐ vẫn đang nỗ lực từng ngày trên TTCN, chỉ có điều mọi thứ đều đang rất khó khăn và điên rồ. Nhưng tôi vẫn sẽ phải chiêu mộ được những cầu thủ phù hợp cho đội bóng, cho hiện tại và tương lai.” – Conte ý thức rõ những hạn chế còn tồn đọng ở Chelsea và xác nhận chưa thể khóa sổ đi chợ hè 2016 này.

Vòng đấu sau, Chelsea sẽ trở về thánh địa Stamford Bridge để tiếp đón Burnley, tân binh Premier League vừa làm nên cơn địa chấn đầu tiên của mùa giải 2016-17 khi đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0.

Highlights trận Watford 1-2 Chelsea:

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X