Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp bị chỉ trích, Adrian phản ứng thế nào?

Thứ Tư 21/08/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Adrian hạnh phúc ở Liverpool, anh khẳng định hạnh phúc với danh hiệu Siêu cúp nước Anh và không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình.

Adrian bỏ ngoài tai những lời chỉ trích


Sau sự ra đi của Mignolet, Liverpool đã chiêu mộ thủ môn Adrian theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 32 tuổi được cho là phương án dự phòng cho Alisson. Tuy nhiên, niềm vui sớm đến với anh. Theo đó Alisson dính chấn thương bắp chân và nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
Bất chấp sai lầm, thủ môn Adrian hạnh phúc ở Liverpool hình ảnh

Adrian hạnh phúc với danh hiệu Siêu cúp châu Âu


Với việc cầu thủ 27 tuổi không ra sân, Adrian trở thành lựa chọn số 1 của HLV Klopp trong khung gỗ. Cầu thủ sinh năm 1987 tỏa sáng trên chấm 11m trước Chelsea, giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng trong trận Siêu cúp châu Âu.

Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất với Southampton, cựu sao West Ham mắc sai lầm qua đó tạo điều kiện cho Danny Ings ghi bàn. Mặc dù Liverpool thắng 2-1 song Adrian vẫn bị chỉ trích rất nhiều. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định Liverpool ký hợp đồng với Michel Vorm thay thủ thành 32 tuổi.

Thủ môn Adrian hạnh phúc ở Liverpool, anh khẳng định hạnh phúc với danh hiệu Siêu cúp nước Anh và không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình.

"Chỉ sau một tuần cập bến Anfield tôi đã được ra sân ở trận Siêu cúp châu Âu, tôi cảm thấy hạnh phúc khi đóng góp một phần công sức giúp CLB giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc với danh hiệu này, tôi đã ăn mừng với các đồng đội sau trận đấu”.

“Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời. Liverpool thực sự là một gia đình, tôi mới đến đây nhưng đã cảm nhận được điều đó. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được các đồng đội giúp đỡ, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó cống hiến những gì là tốt nhất. Tôi không để ý người ta nói gì về mình, tôi chỉ tập trung vào thi đấu mà thôi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X