Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup: Đại gia dễ thở

Thứ Ba 30/01/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay đã xác định lịch thi đấu vòng tiếp theo của FA Cup, và hàng loạt đội bóng lớn có thể hài lòng với kết quả này.


FA Cup đang trải qua một mùa giải đầy bất ngờ, khi mới trải qua 2 vòng mà 2 ông lớn của Premier League đã bị loại. Đầu tiên, ĐKVĐ Arsenal bị Nottingham Forest đá bay tại vòng 3. Đến vòng đấu vừa rồi diễn ra vào cuối tuần, tiếp tục là Liverpool phải rời cuộc chơi khi bị West Brom hạ gục. Điều này có nghĩa, chỉ còn 4 đại gia Premier League chinh chiến trong số 16 đội bóng còn lại.
 
Rất may, cả 4 CLB này đều bốc phải những lá thăm thuận lợi và chưa phải chạm trán với nhau sớm. Tuy nhiên ngoại trừ Chelsea được thi đấu trên sân nhà, cả 3 đại gia còn lại đều phải chơi trên sân khách. Cụ thể, The Blues sẽ được đá tại Stamford Bridge, trong cuộc tiếp đón Hull City.

Lich thi dau vong 5 FA Cup Dai gia de tho hinh anh
Alexis Sanchez ra mắt M.U tại FA Cup

Trong khi đó, Man City sẽ đến làm khách trên SVĐ DW của Wigan. Man United cũng vậy, họ sẽ chạm trán với một trong hai đội bóng là Huddersfield hoặc Birmingham. Trong khi đó, Tottenham sẽ có thêm một trận đá lại với Newport để vượt qua vòng 4, trước khi nghĩ đến chuyện sẽ gặp Milwall hay Rochdale ở vòng tiếp theo.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 5 FA Cup


Sheffield Wednesday vs Notts County/Swansea

West Brom vs Southampton

Chelsea vs Hull

Leicester vs Sheffield United

Huddersfield/Birmingham vs Manchester United

Millwall/Rochdale vs Newport/Tottenham

Brighton vs Coventry

Wigan vs Manchester City

 


Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X