Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu quá dày, Mourinho lên tiếng "đá đểu" Man City

Thứ Năm 23/02/2017 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lịch thi đấu quá dày phía trước, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ chiến đấu ở FA Cup thay vì buông súng như Man City.

Rạng sáng nay, M.U bước vào trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League trên sân của Saint-Etienne. Với thắng lợi 3-0 ở trận lượt đi, Quỷ đỏ nhập cuộc chậm rãi và chủ động chơi phòng ngự phản công. Đội khách đã sớm vượt lên sau pha lập công của tiền vệ Mkhitaryan. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng không bên nào có thêm bàn thắng. Thậm chí đội chủ nhà không tài nào tìm được bàn gỡ dù đá hơn người từ phút 66 khi Eric Bailly bên phía M.U phải nhận thẻ đỏ.
M.U đã giành vé vào vòng 1/8 Europa League
Với thắng lợi chung cuộc 4-0 sau hai lượt trận, M.U đã chính thức có mặt ở vòng 1/8. Như vậy là thầy trò Mourinho lại nhích thêm một bước nữa trong cuộc chiến giành chức vô địch Europa League mùa này. Đối thủ của Man đỏ chưa được xác định, nhưng thời gian diễn ra trận đấu thì đã được công bố. Theo đó, M.U sẽ bước vào trận đấu ở vòng 1/8 chỉ 3 ngày sau trận tứ kết FA Cup với Chelsea. Rõ ràng, lịch thi đấu như thế là bất lợi với đội chủ sân Old Trafford.
M.U bán Blind mua Lindelof
Theo tờ Mirror, M.U đang lên kế hoạch bán hậu vệ Daley Blind để nhường vị trí cho Victor Lindelof của Benfica.
Trước lịch thi đấu quá dày phía trước, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ chiến đấu ở FA Cup thay vì buông súng như Man City: “Tôi thực sự ngạc nhiên về lịch thi đấu mà đội bóng phải nhận trong thời gian tới. Nhưng BTC có lý do của họ và chúng tôi tôn trọng điều đó. Tôi phải thừa nhận rằng những khó khăn đang chờ M.U. Hãy tưởng tượng chúng tôi đá với Chelsea và sau đó 3 ngày sẽ có chuyến làm khách ở Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp… chắc chắn thể lực của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng”.
HLV Jose Mourinho len tieng da deu Man City hinh anh
HLV Mourinho thẳng thắn đối mặt với lịch thi đấu khó khăn
“Trong bóng đá đôi khi bạn phải đối mặt với những khó khăn như vậy. M.U sẽ chơi với tất cả khả năng của mình, chúng tôi sẽ không hèn nhát như một đội bóng nào đó. Tôi còn nhớ Man City đã cho đội hình dự bị đối đầu với Chelsea ở FA Cup, bởi sau đó có vài ngày họ có trận đấu quan trọng ở Champions League. Hệ quả là đội hình B của Man City đã dễ dàng để thua Chelsea tới 1-5. M.U sẽ không đá như vậy, chúng tôi sẽ chơi vì danh dự của đội bóng. Tôi đang có trong tay một đội hình có chiều sâu tốt, tôi biết phải làm thế nào để xoay tua đội hình một cách tốt nhất”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X