Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Premier League 2019/20 có gì khiến CĐV Arsenal lo lắng tới vậy?

Thứ Năm 13/06/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Arsenal lo lắng về lịch thi đấu Premier League mùa giải tới 2019/20. Ở đó, có một chi tiết khiến các Gunners không tránh khỏi bồn chồn.

Chiều nay, ban tổ chức Premier League mới công bố lịch thi đấu mùa mới 2019/20. Với riêng Arsenal, ngay từ những vòng mở đầu, họ đã gặp khó. Vòng mở màn, Arsenal làm khách trên sân Newcastle đầy khó chịu. Tại đây, “Chích chòe” từng thắng cả ông lớn Man City mùa trước.

Và ngay sau cuộc tiếp đón Burnley, Arsenal sẽ lần lượt đụng Liverpool trên sân khách ngày 24/8 và Tottenham tại sân nhà ngày 31/8. Rõ ràng, đó không phải điều Pháo thủ mong muốn bởi như người xưa vẫn nói, đầu có xuôi, đuôi mới lọt.

lich thi dau Arsenal mua 2019-20
Lịch thi đấu Arsenal mùa 2019/20

Một sự khởi đầu không tốt có thể kéo theo hệ lụy, tác động tới tâm lý Arsenal. Và nếu gióng xuống lượt về, chính Liverpool và Tottenham cũng tiếp tục gợi lên lo ngại cho CĐV của đội bóng Bắc London. Ở nửa sau mùa giải, Arsenal cũng đều liên tiếp so tài với hai đối thủ này.

Chỉ khác ở chỗ họ đá trên sân Tottenham ngày 25/4 trước khi tiếp đón Liverpool ngày 2/5 ở các vòng 35 và 36 tại giải. Vẫn biết trong chặng đường 38 vòng đấu, Arsenal sẽ phải đụng á quân Premier League và kình địch cùng thành phố trong cả 2 lượt đi và về.

HLV Unai Emery

Người Arsenal lo lắng khi liên tục phải gặp Tottenham và Liverpoo


Tuy nhiên, việc cả hai nửa mùa giải đều đối đầu liên tiếp với Tottenham và Liverpool là điều không dễ chịu. Đáng nói hơn là ở chỗ các trận đấu trên diễn ra đầu và cuối mùa giải. Đó đều là những thời điểm nhạy cảm của chiến dịch.

Lấy ví dụ là Man City. Họ gặp Liverpool đầu năm 2019, đã giành chiến thắng và giúp phần còn lại trôi chảy. Nếu đụng độ thượng đỉnh vào những vòng cuối, Man City trong thế rượt đuổi phía sau chưa chắc đã thắng được tới 14 trận liên tiếp để đăng quang với 1 điểm nhiều hơn Liverpool.

Rồi còn trường hợp của Cardiff City. Đội bóng xứ Wales đã chơi rất hay ở giai đoạn cuối song với việc đụng liên tục những Chelsea, Man City và Liverpool trong 5 vòng, họ khó lòng kiếm điểm và đánh mất khí thế. Nhìn vào đó, việc CĐV Arsenal thể hiện sự lo lắng về lịch thi đấu mùa tới trên mạng xã hội cũng là có cơ sở.

Nhi Đỗ (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X