Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Premier League 2019/20: 3 đội chiến thắng và 3 đội thất bại

Thứ Sáu 14/06/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2019/20 đã chính thức được công bố, dưới đây là danh sách 3 đội chiến thắng và 3 đội thất bại sau khi lịch thi đấu chính thức được xác nhận.

Chiến thắng: Manchester City


Trong 2 mùa giải gần nhất, Man City đều vô địch Ngoại hạng Anh. Với một đội hình với chiều sâu cực tốt, họ tiếp tục là ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa tới. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2019/20 đã chính thức được công bố và Man City là đội có thể nở nụ cười.
 
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 201920 Ai vui ai buồn hình ảnh

Man City có lịch thi đấu tương đối dễ thở ở giai đoạn đầu mùa


Lịch thi đấu của Man City ở giai đoạn đầu mùa giải tới khá thuận lợi. Ở vòng đấu khai màn, họ chỉ phải đụng độ West Ham, đội bóng mà Man xanh đã thắng trong 5 lần đụng độ gần nhất. 5 vòng đấu sau đó, ngoài Tottenham thì Bournemouth, Brighton, Norwich và Watford đều là những đối thủ bị đánh giá thấp hơn man xanh rất nhiều.

Với lịch thi đấu thuận lợi ở giai đoạn đầu mùa giải, Man xanh hoàn toàn có thể giành những điểm số tối đa qua đó tạo ra cách biệt với những đối thủ trực tiếp. Sự khởi đầu tốt cũng giúp đội chủ sân Etihad tạo ra lợi thế về mặt tâm lý. 


Thất bại: HLV mới của Chelsea


Maurizio Sarri sắp rời Chelsea để đến Juventus, đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với ông thầy người Italia. Phía đội bóng thành London cũng chấp nhận thu về 7 triệu bảng tiền đền bù, thương vụ này sẽ chính thức được công bố khi Chelsea tìm được HLV mới.
 
Sarri

Người thay thế Sarri sẽ cùng Chelsea làm khách trên sân của M.U ở vòng 1


Frank Lampard, Massimiliano Allegri, Erik ten Hag... đang được đưa vào tầm ngắm. Dù HLV nào cập bến Stamford Bridge thì họ cũng đứng trước khởi đầu khó khăn. Theo đó, Chelsea sẽ làm khách trên sân Old Trafford của M.U ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Những chuyến làm khách trên sân của M.U luôn rất vất vả, khi mà Quỷ đỏ đang quyết tâm trở lại còn Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019, mọi thứ sẽ càng trở nên khó khăn hơn với đội bóng thành London. 


Chiến thắng: Người hâm mộ Tottenham


Trong 4 vòng đầu tiên, Tottenham là một trong những đội gặp khó khi có 2 chuyến làm khách tới sân Manchester City và Arsenal. Tuy nhiên, NHM của họ có quyền hài lòng bởi Spurs được thi đấu vòng đầu tiên ở mùa giải mới trên sân nhà.
 
lich thi dau Tottenham mua 2019-20

Tottenham được đá trận đầu tiên mùa giải mới trên sân nhà sau 8 năm


Ở vòng đấu đầu tiên, Tottenham sẽ được đá trên sân nhà tiếp tân binh Aston Villa. Sân vận động mới của họ vừa được đưa vào sử dụng không lâu, chắc chắn NHM “Gà trống” rất muốn Tottenham khởi đầu mùa giải mới bằng một chiến thắng ngay tại thánh địa của mình.

8 mùa giải gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đều đá trận đầu tiên trên sân khách. Bởi vậy, có thể hiểu lý do tại sao NHM đội bóng này rất vui mừng khi đội nhà được đá trận đầu tiên mùa giải mới trên sân nhà.


Thất bại: Arsenal


Mục tiêu chính của Arsenal ở mùa giải 2019/20 có lẽ là Top 4, với chỉ 50 triệu bảng được chi ra ở Hè này, rất khó để họ hướng đến chức vô địch. Mùa giải trước, Arsenal không nhận được sự ủng hộ từ lịch thi đấu. 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh họ đụng độ Man City và Chelsea, mùa này điều tương tự tiếp tục lặp lại. 
 
Arsenal doi mat voi lich thi dau tuong doi kho khan

Arsenal đối mặt với lịch thi đấu tương đối khó khăn ở giai đoạn đầu mùa


Ở vòng đấu đầu tiên, Arsenal sẽ phải làm khách trên sân của Newcastle, đội bóng luôn gây khó khăn cho những đội bóng lớn khi được thi đấu trên sân nhà. 2 chuyến làm khách sau đó của họ tiếp tục là những thử thách khó khăn nữa, cụ thể là Liverpool và Tottenham.

Những mùa giải gần đây, Arsenal luôn chơi bạc nhược mỗi khi làm khách trên sân của Tottenham và Liverpool. 


Chiến thắng: Sheffield United


Sheffield United là một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc vé xuống hạng ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Với một đội hình không có nhiều ngôi sao và không có tiềm lực tài chính quá tốt, đội bóng này sẽ rất khó khăn trong việc trụ hạng.
 
Sheffield khong dung do ong lon trong 3 vong dau tien

Sheffield không đụng độ ông lớn trong 3 vòng đầu tiên


Tuy nhiên, Sheffield United có thể nở nụ cười bởi lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa tới đang ủng hộ đội bóng này. Không giống như các câu lạc bộ mới thăng hạng như Norwich và Aston Villa, đội bóng Yorkshire sẽ không đụng độ các đội bóng nằm trong Top 6 ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi trong 3 vòng đấu đầu tiên.

Sheffield khởi đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Bournemouth, sau đó là hai trận đấu với Crystal Palace và Leicester. Trước những đối thủ không được đánh giá quá cao, cơ hội giành điểm của đội bóng này là hoàn toàn có thể. Những điểm số có thể giúp Sheffield tạo ra lợi thế về mặt tâm lý trong cuộc chiến trụ hạng. 


Thất bại: Norwich City


Norwich City khởi đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách trên sân của Liverpool, á quân Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Anfield là nơi dễ đến khó về với mọi đối thủ, bởi vậy cơ hội để “Chim hoàng yến” giành điểm là rất thấp. 
 
Nowrich gap kho o giai doan dau mua

Nowrich gặp khó ở giai đoạn đầu mùa


Sau trận đấu với Liverpool ở vòng 1, đến vòng đấu thứ 3, Norwich tiếp tục phải đụng độ một đội bóng lớn khác, lần này là Chelsea. Xen giữa hai trận đấu này là cuộc đụng độ với Newcastle, đội bóng cũng không dễ bị đánh bại.

Với đội bóng không được đánh giá quá cao như Norwich, mục tiêu số 1 của họ có lẽ là trụ hạng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X